Dân Sài thành 'nhễ nhại' du xuân

Thời sựThứ Ba, 12/02/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Ngày mùng 3 tết Qúy Tỵ, dân Sài thành nườm nượp nhễ nhại du xuân trong cái nắng nóng hầm hập lên đến 34 độ C.

(VTC News) – Ngày mùng 3 tết Qúy Tỵ, dân Sài thành nườm nượp nhễ nhại du xuân trong cái nắng nóng hầm hập lên đến 34 độ C.

Ghi nhận của PV VTC News tại Công viên Đầm Sen trưa ngày 12/2/2013 (mùng 3 Tết), toàn bộ các bãi giữ xe tại đây đã chật cứng. Ngoài người dân đang sinh sống tại TP.HCM, một số gia đình ở những tỉnh, TP lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ…cũng đã chọn Đầm Sen làm điểm đến du xuân cho mình.

Năm nay, cho dù giá vé vào những ngày tết đã tăng thêm 10.000 đồng/vé (80.000 đồng/vé vào cổng), nhưng dòng người xếp hàng mua vé lúc nào cũng dài nườm nượp.


Các nhân viên bán vé tại đây cho biết, dự kiến trong ba ngày đầu tiên của năm mới, Đầm Sen sẽ thu hút hàng trăm ngàn người dân từ khắp nơi đến đón Tết tại đây.

Đường mai rực rỡ tại Công viên Đầm Sen trong dịp tết này (Ảnh: N.D)  

Tết năm nay, với chủ đề “Lì xì chúc phúc – Sung túc cả năm” 2013, Đầm Sen đã xây dựng chương trình chào mừng xuân đến hoành tráng, hấp dẫn kéo dài đến 14 ngày.


Ngoài đường mai mùa xuân, phố ông đồ, những màn biểu diễn rộn rã của Lân Sư Rồng mang đến nhiều may mắn trong năm mới, du khách đến với Đầm Sen sẽ còn cơ hội đón lộc trên cây lì xì, tham gia xem các live show của nhiều danh hài, tài năng sân khấu nổi tiếng của TP.HCM….

 

Một số hình ảnh PV VTC News ghi nhận cảnh người dân TP.HCM đi chơi xuân tại Đầm Sen ngày mùng 3 Tết:

Du khách chụp hình chung với các thiếu nữ xinh đẹp trong Đầm Sen (ảnh: N.D) 

Mô hình đảo Trường Sa trong đường mai tại Đầm Sen (ảnh: N.D) 

Biểu diễn Lân Sư Rồng thu hút du khách quan tâm (ảnh: N.D) 

Du khách xếp thành hàng dài để tham gia các trò chơi vui xuân ở Đầm Sen (ảnh: N.D) 

Cũng giống như Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên cũng thu hút rất đông du khách tới vui xuân (ảnh: VNE) 

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn