Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương gặp nạn khi lưu diễn nước ngoài

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/10/2014 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Khi lưu diễn ở nước ngoài, sao Việt không chỉ gặp phải những khó khăn về chỗ ở, phương tiện đi lại, mà đôi khi còn gặp những nguy hiểm về tính mạng

(VTC News) - Khi lưu diễn ở nước ngoài, sao Việt không chỉ gặp phải những khó khăn về chỗ ở, phương tiện đi lại, mà đôi khi còn gặp những nguy hiểm về tính mạng.

Việt Hương và các nghệ sỹ Việt lang thang ở Nhật


Từ ngày 11/10, Việt Hương cùng một số nghệ sỹ nổi tiếng như Hoài Lâm, Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Như Quỳnh, Hồ Quang Hiếu... được mời tham gia biểu diễn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực Châu Á tại Trung tâm văn hóa Kobe (Nhật Bản).
Sao Việt gặp nạn khi lưu diễn nước ngoài
Việt Hương bật khóc vì phải trải qua cảnh lang thang, không nơi ăn, chốn ở khi lưu diễn tại Nhật 
Tuy nhiên, vào sáng ngày 11/10 khi các nghệ sỹ Việt Nam tới sân bay Kobe thì không có ai trong ban tổ chức ra đón. Họ phải tự bắt xe tới địa điểm diễn. Khi diễn xong là lúc 22h, phía ban tổ chức cũng không cử người ra làm việc với các nghệ sỹ, khiến họ phải tự đi tìm chỗ ăn và ngủ nhờ tại một phòng massage.

Theo lịch trình, ngày 12 các nghệ sỹ phải biểu diễn tại Tokyo. Vì không có người của ban tổ chức hỗ trợ nên họ phải tự bỏ tiền túi ra để bay tới thành phố này. Vì không biết tiếng Nhật và lại không rõ đường xá nên các nghệ sỹ đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Một số người còn bị mệt tới mức không thể biểu diễn được.

Chính vì thế, tại Tokyo, thay vì biểu diễn, Việt Hương đã thay mặt đoàn nghệ sỹ lên sân khấu kể lại những vất vả mà họ đã trải qua đồng thời chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức.

Sau khi về Việt Nam, Việt Hương chia sẻ, trong hơn 20 năm đi diễn, chưa bao giờ chị bị đối xử tệ bạc như vây.

Video Việt Hương bức xúc tại Nhật:


DJ Thúy Khanh bị khán giả lừa dùng thuốc lắc

Trong chuyến lưu diễn tại Canada hồi tháng 9 vừa qua, DJ Thúy Khanh đã bị một khán giả lừa cho uống thuốc lắc.

Cùng có mặt trong buổi biểu diễn đó, nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu cho biết: 'Trong lúc Khanh đang trên sân khấu hát thì có 1 cô bé khán giả cầm ly nước ngọt lên mời Thuý Khanh uống.

Vì lịch sự và cũng muốn gần gũi, giao lưu với mọi người nên Khanh cầm uống mà không suy nghĩ gì. Không ngờ, sau khi vào phòng thay đồ ngồi nghỉ để chuẩn bị hát phần 2, Thúy Khanh bị co giật, sùi bọt mép và có dấu hiệu bị sốc thuốc do uống ly nước ngọt bị pha thuốc lắc'.


Hồ Quang Hiếu còn cho biết thêm: 'Vì đây là những chất kích thích gây ảnh hưởng đến sức khoẻ rất nhiều, nếu người không có sức khoẻ tốt khi uống vào sẽ dễ bị sốc và dẫn đến tử vong'.

Sau này, khi về nước, Thúy Khanh còn nhận thêm một nỗi đau khác. Do ảnh hưởng của việc bị lừa uống thuốc lắc, Thúy Khanh đã bị sảy thai.
Sao Việt gặp nạn khi lưu diễn nước ngoài
Thúy Khanh đã mất đứa con trong bụng vì bị khán giả cho uống thuốc lắc 

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay

Trong buổi biểu diễn tại San Jose (Mỹ) ngày 18/7/2010, khi đang song ca cùng ca sỹ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ bị một khán giả xịt hơi cay thẳng vào mặt.

Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ nên gần như không kịp phản ứng gì. Mặc dù khá đau và nước mắt liên tục chảy, nhưng nam ca sỹ này vẫn gắng gượng hoàn thành phần trình diễn của mình trên sân khấu.

Người xịt hơi cay đã bị bắt giữ và đưa tới đồn cảnh sát. Vào ngày 22/6/2012, người này đã bị tòa án California xử phạt 6 tháng tù giam và 3 năm quản chế.

Ngọc Lan
Bình luận
vtcnews.vn