Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo, tìm kiếm đại diện Việt Nam tại 'Hoa hậu Thế giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/05/2019 11:58:00 +07:00

Sau Mai Phương Thúy, Mr. Đàm sẽ ngồi ghế nóng để tìm ra đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Thế giới".

2019 là năm đầu tiên cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam diễn ra để tìm kiếm đại diện nhan sắc chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu thế giới - Miss World. Sau Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức được công bố sẽ là một trong những thành viên ban giám khảo hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Vốn có duyên với các cuộc thi nhan sắc, hoạt động nghệ thuật lâu năm, tính cách thẳng thắn cùng cách nói chuyện hài hước, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ là một giám khảo mang đến nhiều màu sắc thú vị cho một cuộc thi lớn, lần đầu có bản quyền tổ chức tại Việt Nam.

damvinhhung

 Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo "hoa hậu thế giới Việt Nam 2019".

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một ca sĩ mà còn có khả năng diễn xuất khi từng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh hay làm HLV cho các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, kinh nghiệm trình diễn ở nước ngoài được anh tích cóp sau nhiều chuyến lưu diễn cũng sẽ giúp đỡ cho các thí sinh khá nhiều.

Như vậy, ban giám khảo hoa hậu thế giới Việt Nam sẽ gồm trưởng ban tổ chức – nhà báo Lê Xuân Sơn, hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và GS – TS Hoàng Tử Hùng.

hoa hậu thế giới - Miss World là một trong những đấu trường nhan sắc lớn và danh giá bậc nhất trên thế giới. Ở cuộc thi này, Việt Nam từng có các đại diện nổi bật tham dự như hoa hậu Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… và gần nhất là hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Bên cạnh đó, với thành tích đạt được lần lượt là hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 và top 30 hoa hậu thế giới 2018, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy sẽ là 2 người đẹp đồng hành với thí sinh tại hoa hậu thế giới Việt Nam.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (2)

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy là đại sứ cuộc thi.

hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ mang đến sự chuyên nghiệp hóa, góp phần nâng tầm các cuộc thi nhan sắc trong nước, chuẩn hóa các phần thi theo tiêu chuẩn hoa hậu thế giới nhằm nỗ lực nâng cao thứ hạng của đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế” – Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018 chia sẻ.

Trong tháng 6, cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vòng sơ khảo 2 miền và đêm chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào đầu tháng 8.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn