Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, bỏ nhà đi sau khi chia tay Dương Triệu Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/03/2017 15:32:00 +07:00

Trong đoạn clip chế, sau khi cãi nhau vì một cô gái và phải chia tay, Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, bỏ nhà đi sau khi chia tay Dương Triệu Vũ.

Nhiều khán giả đã khá bất ngờ khi xem một đoạn clip mà trong đó, Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, bỏ nhà đi sau khi chia tay Dương Triệu Vũ. Thực chất, đó chỉ là một đoạn clip chế do fans thực hiện cắt ghép từ nhiều hình ảnh khác nhau của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Đoạn clip này được người thực hiện làm khá công phu, từ cách sưu tầm những khoảnh khắc Mr. Đàm sánh đôi Dương Triệu Vũ trong tất cả hoạt động, thậm chí còn lồng ghép bản hit Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 

Theo đó, câu chuyện được làm rất thú vị với mô-típ yêu nhau - vì người thứ 3 chia tay - đường ai nấy đi. Trong đoạn clip này, Đàm Vĩnh Hưng với Dương Triệu Vũ là một cặp đôi đẹp, cả 2 đều sánh bước bên nhau và chăm sóc nhau mỗi khi cùng xuất hiện. Thế nhưng, sau khi Đàm Vĩnh Hưng biết Diệu Nhi chia sẻ rằng tham gia một chương trình chỉ vì muốn được nắm tay Dương Triệu Vũ thì Đàm Vĩnh Hưng đã "bừng bừng lửa ghen".

fh

 Vì Diệu Nhi mà Đàm Vĩnh Hưng "bừng bừng" lửa ghen, đoạn clip chế hài hước khiến cư dân mạng cười chảy nước mắt và chia sẻ liên tục

Có một chi tiết trùng hợp ở ngoài đời khi Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo của chương trình mà Diệu Nhi tham gia và anh đã loại Diệu Nhi vì ghen tuông (trên thực tế do phần thể hiện của Diệu Nhi không tốt). Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cãi nhau và "ông hoàng nhạc Việt" đã xếp vali bỏ nhà đi.

Một điều thú vị nữa là đoạn clip đó có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Hầu như ai cũng biết tình cảm yêu mến mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm, thế nhưng trong clip chế này lại có một sự thật phũ phàng khi Mỹ Tâm chỉ là nhân vật nữ phụ trong câu chuyện ngôn tình của Hưng - Vũ.

dam vinh hung

Mỹ Tâm cũng bị lôi vào cuộc tình "éo le" này khi là nữ phụ trong chuyện ngôn tình của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Video: 'Nơi này có anh' phiên bản Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Du Du
Bình luận
vtcnews.vn