Đàm Vĩnh Hưng chê Mỹ Tâm béo, đen thuở mới vào nghề

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/08/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chê Mỹ Tâm béo, đen thuở mới vào nghề, Lam Trường được vợ trẻ chăm sóc từ A đến Z là những tin nóng giải trí 6/8.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chê Mỹ Tâm béo, đen thuở mới vào nghề,  Lam Trường được vợ trẻ chăm sóc từ A đến Z là những tin nóng giải trí 6/8.

Đàm Vĩnh Hưng chê Mỹ Tâm béo, đen thuở mới vào nghề

Trong không gian âm nhạc tái hiện lại những khoảnh khắc thăng hoa 10 năm trước, những ca sỹ đình đám một thời đã mang đến các ca khúc ghi dấu trong lòng khan giả thuở Làn sóng xanh.

Đêm nhạc với liên khúc các ca khúc hit của 8 ca sỹ gồm Một thời đã xa – Phương Thanh, Người về cuối phố - Cẩm Ly, Vì đó là em - Quang Dũng, Có quên được đâu – Thanh Thảo, Chuyện thường tình thế thôi – Hồng Ngọc, Bình minh sẽ mang em đi - Đàm Vĩnh Hưng, Ước gì – Mỹ Tâm, Tình thôi xót xa - Lam Trường.
đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
Từng giai điệu cất lên lần lượt đem người người nghe đi từ cảm xúc này đến tâm trạng khác, nhưng trên hết vẫn là làm sống lại được cảm giác phấn khổi khi ngồi bên chiếc radio mỗi sáng chủ nhật để lắng nghe ca khúc mà mình yêu thích trong Làn sóng xanh.

Đặc biệt thú vị, các ca sỹ - những người bạn thân thiết ngoài đời không ngần ngại ‘bật mí’ những điều đáng nhớ về nhau:

Phương Thanh không ngần ngại công khai lần lượt từng ‘người tình của Thanh Thảo từ Quang Dũng đến… Thúy Vinh, Đan Trường hay ý nhị nhắn nhủ chuyện FC bỏ về sớm sau khi ca sĩ mình yêu thích trình diễn xong.
mỹ tâm
Mr Đàm kể lại thời đầu đi hát của Mỹ Tâm ‘vừa đen, vừa mập, đi chiếc xe chaly, xách cái túi méo xeo’, nữ ca sỹ Vì em quá yêu anh cũng không ngần ngại chia sẻ ‘Mỗi lần đứng gần anh Hưng là Tâm bối rối à’, cho đến những kỷ niệm ngày đầu đi hát với mục đích lớn nhất là kiếm tiền.

Các ca sỹ đã ôn lại một thời đầy kỷ niệm khiến khán giả thích thú. Theo Zing.

Lam Trường được vợ trẻ chăm sóc từ A đến Z


Trong hậu trườn chương trình ca nhạc tối 5/8, Lam Trường cùng vợ trẻ thu hút nhiều ống kính truyền thông. Tuy đông người nhưng cả hai không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Vợ A2 chăm sóc chồng chu đáo, cẩn thận chỉnh lại trang phục cho chồng hay thậm chí ngồi quạt cho chồng được mát. Theo 2Sao.

lam trường
lam trường
lam trường
 Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người. Và có thể thấy Lam Trường đang rất hạnh phúc bên Yến Phương

Ý Lan hát cùng mẹ Thái Thanh


Ý Lan tranh thủ bay về Mỹ tổ chức tiệc mừng thượng thọ mẹ bước sang tuổi 80.

Buổi tiệc mừng thượng thọ của Thái Thanh được tổ chức ấm cúng bên cạnh con cháu và bạn bè. Điều hạnh phúc nhất của mọi người có mặt tại buổi tiệc là được giọng ca nổi tiếng một thuở hát tặng chùm ca khúc 3 bài hát Nửa hồn thương đau, Nụ tầm xuân, Tình ca.
thái thanh
thái thanh
thái thanh
Giọng ca và nhan sắc của Ý Lan được thừa hưởng rất nhiều từ mẹ là danh ca Thái Thanh, dù ở tuổi 60 nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất trẻ và xinh đẹp. Ý Lan cùng mẹ hát trên sân khấu. Theo Zing.

An My



Bình luận
vtcnews.vn