Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly xóa tin đồn bất hòa, hết lời khen ngợi tình cũ Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 07:19:00 +07:00

Bộ đôi giám khảo khiến người hâm mộ yên tâm về mối quan hệ của cả hai sau những tin đồn bất hòa thời gian qua.

Tối 19/12, Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng lên sóng tập đầu tiên mang chủ đề “Kỷ vật” với những phần trình diễn của các cặp thí sinh Hà My – Dũng Nhí, Minh Luân - Jang Mi, Tuyết Mai – Ngọc Sang, Ngân Quỳnh – Thanh Ngọc...

Bên cạnh 2 vị giám khảo chính Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và giám đốc âm nhạc Minh Vy, tập 1 còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – danh ca Ngọc Sơn.

DSC_8313 3

 

Ấn tượng nhất trong đêm thi đầu tiên, cặp đôi Hà My – Dũng Nhí thuyết phục ban giám khảo bởi lối trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào, hòa quyện với nhau trong ca khúc Áo em chưa mặc một lần giúp lột tả chính xác tâm trạng của nhân vật.

Vì quá xuất sắc nên nhạc sĩ Minh Vy “giành” phần nhận xét trước, anh nói: “Tiết mục không hay…” và được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đáp lại “vì quá hay”.

Để tạo thêm sự rung động trong ca khúc, nhạc sĩ Minh Vy còn thử khả năng diễn xuất của cặp đôi nhưng cả hai xử lý tinh tế với lời thoại hợp lý khiến Mr. Đàm phải khen ngợi: “Cả hai nhập vai rất giỏi, những câu thoại không thể nào đắt giá hơn được nữa”.

ca si Ha My- Dien vien Dung Nhi (5) 4

 

Ông hoàng nhạc Việt còn so sánh giọng ca của tình cũ Hoài Linh giống danh ca Hương Lan, anh bộc bạch: “My, em hát anh tưởng chị Hương Lan hát, như một bản ghi âm mở đĩa lên, hoàn hảo đến mức như vậy, rất tuyệt vời. Sư ngưỡng mộ bao nhiêu người dành cho em lâu nay hoàn toàn không hề uổng phí, em rất xứng đáng”.

Đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Ly rất ấn tượng với màn biểu diễn cặp đôi mang lại: “Sự da diết ở trong My, còn anh Dũng lại trầm ấm và len lỏi nên lột tả hết tâm trạng của nhân vật trong bài hát mà không cần phải diễn”.

Sự đồng điệu trong cảm nhận của Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly khiến khán giả phấn khích và yên tâm hơn bởi trước đó, cả hai từng vướng phải tin đồn bất hòa vì kết quả của chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản thường vừa kết thúc cách đây không lâu.

Cụ thể, khi công bố kết quả, gương mặt Cẩm Ly thoáng chút thất vọng bởi tiết mục của đội cô có phần hay hơn so với đội Đàm Vĩnh Hưng nhưng chỉ đoạt Á quân.

DSC_2080

Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly.

Trong họp báo Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng diễn ra sáng 19/12, Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cũng thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, giữa anh và vợ chồng Minh Vy - Cẩm Ly không hề xảy ra chuyện gì. Bản thân anh trong đêm Chung kết sẵn sàng đón nhận vị trí Á quân nhưng bất ngờ xảy đến. Nam ca sĩ cũng nói thêm, tình cảm anh em vẫn ngọt ngào ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Vy cho biết, chuyện Cẩm Ly buồn, hụt hẫng vì kết quả cũng đúng vì cô dành rất nhiều tâm huyết cho học trò, có khi bỏ ăn bỏ ngủ, thậm chí trước đêm Chung kết của học trò, Cẩm Ly đều không ngủ được.

Còn Cẩm Ly chia sẻ, cô luôn xem học trò như con nhưng không vì thế mà có sự hục hặc với Đàm Vĩnh Hưng, bản thân cô cũng không chấp nhận chuyện này bởi đây chỉ là một gameshow.

Video: Mr. Đàm, Cẩm Ly "song kiếm hợp bích" mỉa mai Quang Lê

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn