Dalla, mang phong cách cho âm thanh của bạn

Kinh tếThứ Năm, 03/01/2013 09:30:00 +07:00

(VTC News) Trong vài năm gần đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nhu cầu thưởng thức âm thanh và hát Karaoke

(VTC News) Trong vài năm trở lại đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện đa dạng các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nhu cầu thưởng thức âm thanh và hát Karaoke.

Cũng như bao nhà kinh doanh thiết bị audio khác, Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT Minh Tuấn là một đơn vị được hình thành từ năm 2009, với quá trình tích lũy kinh nghiệm trong thị trường audio ở đất Sài Thành đã làm nên một công ty kinh doanh audio với nhiều thương hiệu âm thanh tốt, chất lượng được khẳng định tại các nước trên thế giới và làm mưa gió thị trường âm thanh Việt Nam.

 
Góp phần vào quá trình phát triển sự đa dạng đó một cách có chọn lọc, Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT Minh Tuấn đã chọn lựa con đường riêng của mình để khẳng định vị trí bằng một phân lớp thị trường rõ rệt hơn, đó là thị trường chuyên karaoke tại Việt Nam.

Với sự dày công và kiên định, Công ty đã được ghi nhận quá trình khó khăn đưa sản phẩm vào thị trường bằng Ủy nhiệm độc quyền cung cấp nhãn hàng BMB chính hãng tại thị trường Việt Nam từ năm 2011 đến nay của BMB International Corp., JAPAN.

Với vị trí đặc thù giáp biên giới Trung Quốc- nơi nổi tiếng về sản xuất và nhập hàng nhái về thị trường audio Việt Nam, mà nơi tập kết hàng này phần lớn ở miền bắc Việt Nam.

Cái khó khăn lớn nhất của Cty khi nhận trọng trách với nhà hãng BMB Japan là khẳng định được giá trị sản phẩm từ uy tín thương hiệu karaoke Nhật Bản cho đến chất lượng sản phẩm BMB chính hãng Nhật tại một thị trường mà hàng BMB chính hãng đã thâm nhập về miền bắc VN trước đó theo hình thức phi mậu dịch và hãng nhái, hàng giả thương hiệu BMB trưng bày tràn ngập các cửa hiệu audio và các con đường, khu chợ âm thanh của miền bắc.

Nói một cách công bằng người kinh doanh audio khi chưa có hàng chính hãng vẫn phải bán, có cầu ắt có cung, vì cuộc sống, vì sự mưu sinh nên với giá rẻ, bên cạnh đó với khả năng khách hàng chưa phân biệt được rõ ràng chất giọng của âm thanh hay thật sự ở biên độ nào, ở gu nào, ở chất âm thế nào, mà khi ấy sự thưởng thức âm thanh chỉ dừng lại ở việc “có” âm thanh, có sản phẩm “BMB” hoặc các thương hiệu audio nổi tiếng khác trong nhà dù là hàng không chính hãng để họ được thư giãn sau những giờ mệt nhọc với cuộc sống. Và các thương hiệu audio nhái, giả có đất sống tốt ở Việt Nam cho đến tận bây giờ.

Nhưng với sự phát triển của xã hội một cách tất yếu bên cạnh những biện pháp và nỗ lực kiểm soát thị trường, kiểm soát kinh tế của Chính phủ Việt Nam đã làm giảm đi nguồn hàng nhập lậu, hàng nhái tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó trình độ tri thức, mức tiêu dùng, khả năng mua sắm của người dân cũng tăng lên, điều đó đồng nghĩa với sự cảm nhận nhiều về giá trị hàng thật, chính hãng luôn mang chất lượng tuyệt vời và sự bảo toàn với hệ thống bảo hành chính hãng để sản phẩm luôn có chất lượng như cam kết trong suốt quá trình thưởng thức sản phẩm, mang đến giá trị thực tương ứng với giá trị đầu tư.

Ngày nay, qua 3 năm khẳng định, Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT Minh Tuấn đã thành công như thương hiệu karaoke BMB Nhật Bản đã thành công tại nhiều nước trên thế giới.

Và như BMB, Công ty đã và đang đưa ra thị trường nhiều thương hiệu audio nổi tiến xuất phát từ Mỹ, Đức để thị trường audio Việt Nam và khách hàng âm thanh Việt Nam có cơ hội thưởng thức vẽ đẹp hoàn mỹ của âm thanh cũng như mãn nhãn khi chiêm ngưỡng dàn âm thanh chính hãng, hàng hiệu trong nơi kinh doanh và nơi sống của mình.

Với sự thành công này không thể không kể đến sự chung vai sát cánh trong quá trình làm thị trường, quá trình đưa thương hiệu lớn như BMB, Vocopro chen chân trong lượng thông tin về thương hiệu giả, nhái ngập thị trường.

Đó là sự kết nối của các công ty kinh doanh audio khác là Cty TNHH TM-DV-ĐT Phương Yến, Công ty TNHH Điện máy Anh Tú, Công ty TNHH TM-DV Huy Hà.

Các đại diện độc quyền phân phối, quản lý thị trường tại các vùng miền sản phẩm BMB chính hãng Nhật và một số sản phẩm độc quyền phân phối khác của Cty TNHH MTV TM-DV-ĐT Minh Tuấn được giữ thế độc quyền.

Trọng trách là “cánh tay nối dài” nối những bờ vui là niềm đam mê âm nhạc của quý khách cùng sản phẩm công nghệ hi-end tiên tiến bậc nhất hiện nay, Cty TNHH MTV TM–DV-ĐT Minh Tuấn với tên thương hiệu quốc tế là Dalla đáp ứng mơ ước một dòng loa hiện đại, âm thanh có độ trung thực cao, giá cả phải chăng thỏa niềm đam mê khám phá lĩnh vực âm thanh của quý khách hàng là mục tiêu mà Dalla mong muốn phục vụ.

Từ 5/1/2013 – 31/1/2013, Dalla giảm 10% cho khách hàng khi mua sản phẩm loa karaoke BMB CSD 880.
Thông tin chi tiết xem tại: www.dalla.com.vn hoặc www.bmbvietnam.com.vn

P.V


Bình luận
vtcnews.vn