Đại học cho phép sinh viên yêu nhau tắm chung

Giáo dụcThứ Tư, 14/12/2011 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Một trường Đại học có chính sách táo bạo là cho phép những cặp sinh viên yêu nhau tắm chung ở những phòng tắm riêng.

(VTC News) - Khu nhà tắm của một trường Đại học ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) bị chỉ trích nặng nề vì có chính sách táo bạo là cho phép những cặp sinh viên yêu nhau tắm chung ở những phòng tắm riêng.

Khu nhà tắm này thuộc trường Đại học Bách khoa Tây Bắc, thành phố Tây An, gồm 3 tầng. Trong đó có khoảng 7 phòng tắm riêng dành cho các cặp sinh viên yêu nhau. Tuy nhiên, các cặp sinh viên phải thuê với mức giá 15 Nhân dân tệ/phòng nếu có vòi tắm hoa sen và 18 Nhân dân tệ/phòng nếu muốn có bồn tắm. Một sinh viên đơn lẻ cũng có thể thuê với giá chỉ một nửa.

 
Các phòng tắm đặc biệt nằm trên tầng ba, còn tầng một và hai là nhà tắm chung.

Mặc dù nằm trong khuôn viên trường Đại học, nhưng nó được quản lý bởi một nhà thầu tư và chuyên phục vụ cho sinh viên, giảng viên và gia đình của họ.

Việc tắm chung của các cặp đôi sinh viên cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người thì nói không thể chấp nhận, nhưng người khác thì cho rằng nó chẳng có gì to tát cả.

Vũ Kiều (theo straitstimes)

Bình luận