Cựu hoa hậu HongKong Quách Thiện Ni lên xe hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/10/2011 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 1/10, cựu hoa hậu HongKong Quách Thiện Ni đã âm thầm làm đám cưới với đạo diễn chỉ đạo võ thuật Chu Tiểu Kiệt tại đảo Guam.

(VTC News) - Ngày 1/10, cựu hoa hậu HongKong Quách Thiện Ni đã âm thầm làm đám cưới với đạo diễn chỉ đạo võ thuật Chu Tiểu Kiệt tại đảo Guam.

Quách Thiện Ni sinh năm 1974, giành vương miện Hoa hậu HongKong năm 1999. Trong sự nghiệp điện ảnh, cô bắt đầu nổi danh khi đóng chung với Cổ Thiên Lạc trong bộ phim Tầm Tần Ký. Bộ phim mới đây nhất mà Quách Thiện Ni tham gia gây được ấn tượng với khán giả là Cung – Tỏa tâm ngọc (vai Hi phi tần).

Diễn viên - cựu hoa hậu HongKong Quách Thiện Ni. 

Tân lang Chu Tiểu Kiệt sinh năm 1979, kém Quách Thiện Ni 5 tuổi, từ nhỏ anh đã được học võ tại chùa Thiếu Lâm. Hiện Tiểu Kiệt là đạo diễn chỉ đạo võ thuật, anh từng chỉ đạo võ thuật cho các bộ phim nổi tiếng như Mỹ nhân tâm kế, Thiên cố hay Cung – Tỏa tâm ngọc…

Đầu tháng 2 vừa qua, Quách Thiện Ni mới bắt đầu công khai hẹn hò với Tiểu Kiệt bằng việc đăng bức ảnh hai người chụp thân mật trên blog cá nhân. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4 nhưng do Quách Thiện Ni quá bận rộn với việc đóng phim nên đành hoãn lại đến tháng 10 năm nay.

Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 năm nay. 

Đúng như mong muốn “có một đám cưới đơn giản và bình lặng”, cựu hoa hậu HongKong này đã bí mật tổ chức hôn lễ vào ngày 1/10 tại đảo Guam. Ngay sau đám cưới, Thiện Ni mới báo hỉ trên blog: “Hôm nay, chúng tôi đã kết hôn rồi!”.

Quách Thiện Ni đã chính thức lên xe hoa ngày 1/10. 

Được biết, cô đã nhờ nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Hà Quốc Chinh thiết kế áo cưới cho mình nhưng ngay sát ngày tổ chức hôn lễ, người thân trong gia đình cô đã gửi tặng cô chiếc váy cưới được đặt từ Đài Loan. Tối qua, Quách Thiện Ni viết trên blog: “Cảm ơn Hà Quốc Chinh, nhưng chiếc váy cưới này là tấm lòng của gia đình nên tôi không thể không mặc!”.

Chiếc áo cưới Quách Thiện Ni mặc là quà tặng của gia đình. 

Đám cưới được tổ chức bên bờ biển, đúng như mơ ước bấy lâu nay của Quách Thiện Ni. Cô tâm sự, lúc được anh trai dắt tay tiến vào nhà thờ, cô thực sự rất xúc động và chỉ muốn òa khóc, nhưng sợ làm hỏng phấn trang điểm nên đành cố kìm nén. Ngay sau khi nghi lễ được hoàn thành, Quách Thiện Ni lao như bay về phía chồng và ôm lấy anh rồi òa khóc.

Quách Thiện Ni cho biết, sau lễ cưới, cô chỉ xin phép nghỉ một vài ngày rồi lại bay tới Thượng Hải để tiếp tục công việc.

Cô đã bật khóc ngay sau nghi thức của hôn lễ. 
 
 
 
 
 
 Một số hình ảnh lãng mạn của cặp đôi.

Vân Tuyền(theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn