Cựu danh thủ Man Utd chỉ trích Bruno Fernandes ăn vạ

Bóng đá AnhThứ Sáu, 14/05/2021 09:33:00 +07:00
(VTC News) -

Roy Keane cho rằng Bruno đã "diễn kịch" quá mức cần thiết trong trận thua 2-4 của Man Utd trước Liverpool.

Manchester United vừa thua đậm 2-4 trước Liverpool trong trận lượt về derby nước Anh. Dù có bàn mở tỷ số do công của Bruno Fernandes, song nửa đỏ thành Manchester mắc nhiều sai lầm phòng ngự, để rồi phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở Old Trafford chỉ trong 48 giờ.

Bruno có trận đấu tròn vai. Bàn thắng vào lưới Liverpool giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha duy trì chỗ đứng trong cuộc đua vua phá lưới với Mohamed Salah và Harry Kane. Song, Bruno vẫn bị cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích.

Ở trận này, số 18 của Man Utd liên tục nằm sân la hét, lăn lộn sau các pha vào bóng của Liverpool. Keane cho rằng Bruno đã ăn vạ quá mức cần thiết. 

Cựu danh thủ Man Utd chỉ trích Bruno Fernandes ăn vạ - 1

Bruno bị chỉ trích vì ăn vạ. 

"Có lẽ trọng tài đã rất bối rối. Để chỉ trích Bruno Fernandes, thì có lẽ anh ta dành một nửa buổi tối qua để khóc lóc trên mặt sân. Cứ mỗi khi bị vào bóng, Bruno lại lăn lộn", Keane nhấn mạnh. 

Theo danh thủ người Cộng hòa Ireland, đây là cách để thầy trò HLV Ole Solskjaer cắt vụn trận đấu, giảm mạch hưng phấn của Liverpool. Dù vậy, Keane vẫn không hài lòng với cách chơi này. 

"Tôi nghĩ đó là cách các cầu thủ Man Utd khiến Liverpool buộc phải đưa bóng rời cuộc chơi, nhưng bạn nên tiếp tục trận đấu, trừ khi đó là chấn thương nghiêm trọng". 

Trận thua Liverpool không ảnh hưởng nhiều đến Man Utd do nửa đỏ thành Manchester đã có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời có 90% cơ hội giành ngôi á quân chung cuộc. Mục tiêu của HLV Solskjaer ở những trận còn lại là giữ chân cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc so tài với Villarreal tại chung kết Europa League. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn