Ban ngày thì thăng hạng “chất TÔI” nhờ những trải nghiệm số hàng đầu, cực hữu ích cho đời sống hàng ngày, buổi tối lại “lên đồ quẩy sung” bừng chất trẻ, “Phiêu đậm chất TÔI” không chỉ mang tới một nhạc hội trải nghiệm mà thông qua đó TPBank đã thổi bùng lên khát khao hết mình với đam mê, tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong giới trẻ.
Sắc tím trẻ trung, năng động đã “đổ bộ” phố đi bộ Hồ Gươm trọn hai ngày cuối tuần này (22 và 23/10). Trong ngày đầu tiên của sự kiện, các “trạm phiêu đậm chất TÔI” đã thu hút tới hàng nghìn lượt khách hàng tới trải nghiệm, khoảng 45.000 khán giả đã cùng cháy hết mình với Bank Tím trong “tour âm nhạc” bùng nổ cá tính tối 22/10. Sự kiện “Phiêu đậm chất TÔI” cũng thu hút trên 20.000.000 lượt người quan tâm trên các trang mạng xã hội.
Những con số biết nói không chỉ cho thấy sức hút từ những trải nghiệm dẫn đầu xu hướng, đánh trúng thị hiếu của giới trẻ, mà còn cho thấy sức sáng tạo, độ thấu hiểu khách hàng của mình của TPBank khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ “thổi bay” sự nhàm chán của những giao dịch ngân hàng thông thường. “Làn gió mới” TPBank mang tới là của khát khao, đam mê, truyền cảm hứng với năng lượng tích cực để bạn trẻ tự tin sống hết mình, luôn nỗ lực để khẳng định chính mình.
Minh Anh (25 tuổi) ở Hà Nội hào hứng chia sẻ sau khi trải nghiệm tính năng ChatPay - chuyển tiền nhanh như chat mới được ra mắt của TPBank: “Ôi hay quá, chuyển tiền mà dễ và nhanh như chat với bạn, em còn có thể xem lại các giao dịch với người đó như đọc lại tin nhắn cũ vậy, 100 điểm cho Bank Tím ạ”.
Nhạc hội trải nghiệm “Banking đậm chất TÔI” đã đem công nghệ kết hợp với âm nhạc, nghệ thuật một cách tài tình tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt, truyền đi thông điệp tích cực dám nghĩ, dám làm, dám khát khao, thể hiện để cống hiến theo cách riêng của chính mình.
Nhạc hội trải nghiệm vẫn đang tiếp tục các hoạt động sôi nổi tại phố đi bộ Hồ Gươm trong ngày 23/10, để không phải “tiếc hùi hụi” vì bỏ lỡ sự kiện độc đáo này, bạn hãy lên đồ xuống phố ngay thôi.
Bình luận