Cuộc hôn nhân từng đậm chất ngôn tình và nhiều sóng gió của Diệp Lâm Anh

Sao ViệtThứ Hai, 10/01/2022 15:44:31 +07:00
(VTC News) -

Trước khi ly thân, Diệp Lâm Anh từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc bên ông xã Nghiêm Đức.

Mới đây Diệp Lâm Anh thà nhận ly thân doanh nhân Phạm Nghiêm Đức và đã dọn ra khỏi nhà chồng. Cách đây 3 tháng, ông xã Diệp Lâm Anh tuyên bố họ ly thân từ đầu năm 2021 và đang tiến hành các thủ tục ly dị.  "Hôn nhân không thể cứu vãn", anh nói. Sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cô đều lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay.

Trước khi làm tốn giấy mực của báo giới về các tin đồn tan vỡ, cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người hâm mộ bởi những cách ứng xử đậm chất ngôn tình của người trong cuộc và hình ảnh viên mãn trước truyền thông.

Một thời đậm chất ngôn tình 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là gương mặt đa năng trong làng giải trí với vai trò vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Chồng cô là doanh nhân Phạm Nghiêm Đức, sinh năm 1990, con trai một gia đình có truyền thống kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản có vị trí đẹp và hệ thống xe máy lớn tại TP.HCM. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Tháng 5/2018, hôn lễ của họ tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM khiến nhiều người phải trầm trồ bởi độ hoành tráng, xa hoa. Diệp Lâm Anh được chồng rước về bằng chiếc siêu xe 7 tỷ, đi cùng dàn xế hộp đắt đỏ.  

Cuộc hôn nhân từng đậm chất ngôn tình và nhiều sóng gió của Diệp Lâm Anh  - 1

Diệp Lâm Anh và chồng thuở còn mặn nồng. 

Cuộc hôn nhân từng đậm chất ngôn tình và nhiều sóng gió của Diệp Lâm Anh  - 2

Đám cưới như mơ của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức.

Trước đó, Phạm Nghiêm Đức cũng từng khiến Vbiz dậy sóng bởi màn cầu hôn ngọt ngào, đậm chất ngôn tình trong rạp chiếu phim. Từng dòng nhắn nhủ tình cảm, đầy hứa hẹn của anh được gửi đến bà xã tương lai: "Em là cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời anh"; "Nay anh muốn được nắm tay em đi hết con đường dài phía trước"; "Anh muốn dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em, là người che chở cho em...". Hành động lãng mạn của bạn trai khiến Diệp Lâm Anh rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. 

Video: Màn cầu hôn gây xôn xao của Nghiêm Đức

3 tháng sau hôn lễ, Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng, tên thân mật là Boorin. Chỉ hơn 4 tháng sau khi sinh con gái, cô mang thai lần 2 và đón con trai B.Boy vào đầu tháng 11/2019. Từ khi kết hôn, người đẹp dường như rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc, vun vén cho tổ ấm. Cô cũng chuyển hướng sang kinh doanh và điều hành việc làm ăn rất thuận lợi.

Trong những năm hôn nhân hạnh phúc, Diệp Lâm Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên chồng và các con trên trang cá nhân. Cô và ông xã kém tuổi cũng thường đi du lịch mỗi khi có thời gian rỗi để hâm nóng tình cảm. 

Sóng gió liên tiếp bủa vây 

Từ đầu năm 2021, công chúng đã nhận ra dấu hiệu bất thường khi Diệp Lâm Anh ít chia sẻ hình ảnh của chồng lên trang cá nhân. Trong những chuyến du lịch hay dịp quan trọng, cô cũng không chụp chung hay nhắc đến Nghiêm Đức.

Cuộc hôn nhân từng đậm chất ngôn tình và nhiều sóng gió của Diệp Lâm Anh  - 3

Diệp Lâm Anh và hai con. 

Chiều 31/10/2021, công chúng bất ngờ khi Nghiêm Đức lên tiếng tuyên bố anh và Diệp Lâm Anh gặp trục trặc trong hôn nhân và ly thân từ tháng 1: "Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả".

Về tin đồn có "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình, anh cho biết: "Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi".

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh một mực phủ nhận và cho biết vợ chồng cô chưa hề ly hôn, vẫn sống chung nhà như bình thường.  

Sau đó không lâu, đoạn video ghi lại hình ảnh Nghiêm Đức xuất hiện tại nhà riêng của người mẫu Quỳnh Thư khiến dư luận xôn xao, cho rằng hôn nhân của Diệp Lâm Anh tan vỡ vì người thứ ba. Sau nhiều ngày im lặng, Quỳnh Thư viết trên trang cá nhân: "Những ngày qua thực sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào thì hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều". Trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng, người mẫu này cũng khóa tính năng bình luận trên tài khoản Instagram và chỉ cho bạn bè bình luận bài đăng trên Facebook.

Trước nhiều nghi vấn, Diệp Lâm Anh từ chối chia sẻ và khẳng định vợ chồng cô vẫn bình thường. Vào thời điểm sóng gió, mẹ chồng cô cũng xuất hiện  trước truyền thông, khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn luôn là con dâu của mình. 

Cuộc hôn nhân từng đậm chất ngôn tình và nhiều sóng gió của Diệp Lâm Anh  - 4

Diệp Lâm Anh vẫn xuất hiện trong sinh nhật mẹ chồng. 

Dù nhiều lần phủ nhận tin đồn tan vỡ nhưng những ngày gần đây, Diệp Lâm Anh khiến khán giả nghi ngờ khi chia sẻ hình ảnh không gian sống mới. Tối 9/1, trong buổi đi chơi với Cao Thái Sơn và những người bạn, khán giả ngầm hiểu Lâm Anh đã chia tay qua dòng trạng thái của nam ca sĩ: "Chào mừng hội độc thân, và thân toàn độc, và đẹp". 

Chiều 9/1, người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng.  Trước đó, giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã. Nữ diễn viên chia sẻ, hai người không cùng quan điểm trong công việc và dần dẫn tới những mâu thuẫn khác nên ngày càng xa cách. Thời điểm vướng những tin đồn trục trặc hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn bận rộn với công việc kinh doanh và dành thời gian cho người thân, bạn bè, không chia sẻ những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội. 

Hà Linh(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp