Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 08/04/2022 17:24:49 +07:00
(VTC News) -

Hướng đến an toàn thực phẩm trong mùa dịch và mang tới quý khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất, Origin Vietnam liên tục nhập mới các sản phẩm chất lượng.

Công ty Cổ phần Origin Vietnam được thành lập năm 2016, bắt nguồn từ các sản phẩm nông nghiệp Việt truyền thống. Sau một thời gian hình thành và phát triển, Origin Vietnam trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Úc, Mỹ và Indonesia.

Bên cạnh đó, Origin Vietnam còn thành lập chuỗi siêu thị Origin Market nhằm đem lại cho quý khách hàng không gian mua sắm hiện đại với những nguồn hàng đa dạng và chất lượng bậc nhất. Hiện tại, Origin Vietnam phát triển mạnh với 3 chi nhánh và 5 cửa hàng online.

Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch - 1
Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch - 2

Đến với chuỗi cửa hàng Origin Vietnam, người tiêu dùng có thể trải nghiệm phong cách mua sắm mới tiện lợi và hiện đại.

Giữa lúc dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý là giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại dịch bệnh. 

Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cần đảm bảo nguyên tắc cân đối, đa dạng các loại thực phẩm cung cấp tinh bột, chất béo, vitamin, hoa quả, rau xanh… Đặc biệt, trong mùa dịch, chúng ta cần bổ sung hợp lý và đều đặn những loại hoa quả cung cấp hàm lượng vitamin C cao như cam, quýt, bưởi, ổi… nhằm giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên mà không gây tác dụng phụ.

Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch - 3

Những loại trái cây tươi ngon, chất lượng luôn được nhập mới và tuyển chọn kĩ càng bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm tại Origin Vietnam.

Tại Origin Vietnam, những loại trái cây được tuyển chọn và nhập mới mỗi ngày đảm bảo chất lượng, an toàn cao. Các mặt hàng của Orgin Vietnam nổi bật được khách hàng tín nhiệm như:

  • Ổi Phúc Lộc Thọ trồng với phương pháp hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap; cung cấp lượng vitamin C cao gấp 4 lần so với cam; dồi dào vitamin A, axit folic, chất xơ và chất béo bão hòa tăng cường hệ miễn dịch; hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư; điều trị bệnh cao huyết áp; tốt cho người bệnh tiểu đường.
  • Mận An Phước giòn ngon, mọng nước, bên trong quả trắng xốp, tơi, vị ngọt thanh, chua dịu nhẹ, đặc biệt không có hột giúp kiểm soát lượng đường; trị tiêu chảy và đầy hơi; hỗ trợ tiêu hóa; làm mát cơ thể trong mùa hè; giảm hàm lượng cholesterol và giúp cải thiện sức khỏe mắt.
  • Cam vàng Mỹ được Origin Vietnam tuyển chọn kĩ với những quả chín mọng vàng tươi, vị ngọt đậm.
  • Các loại táo Envy đỏ, táo Fuji của Origin Vietnam cũng chiếm cảm tình người tiêu dùng bởi độ tươi mới, giòn ngon nổi tiếng.
    Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch - 4

    Các dòng sản phẩm nước ép gừng nhập khẩu từ Mỹ luôn là best-seller của Origin Vietnam trong mùa dịch.

Một trong những “vũ khí” phòng chống các triệu chứng cảm là tỏi và gừng. Gừng có tính năng giảm đau họng, giảm viêm, giảm cảm giác buồn nôn, khó chịu và làm chậm quá trình tích trữ cholesterol… Nhờ những tính năng đặc biệt thích hợp để phòng chống dịch bệnh, sản phẩm nước gừng cô đặc Gin Gins uống liền của Origin Vietnam luôn đứng top đầu nhu cầu mua sắm của khách hàng tại Origin Market.

Với thành phần nước gừng cô đặc được pha chế hòa trộn với chanh và mật ong, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị vừa lạ vừa quen đầy nhung nhớ của nước gừng Gin Gins.

Ngoài ra, Origin Vietnam còn được biết đến với những món quà sức khỏe quý giá đặc biệt như nhân củ cắt lát tẩm mật ong với công dụng bồi bổ cơ thể, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch cho mọi lứa tuổi… rất thích hợp cho người hay mệt mỏi, sức khỏe yếu hay vừa hồi phục sau khi bệnh, ốm.

Cùng Origin Vietnam mua sắm thực phẩm an toàn mùa dịch - 5

Đến với Origin Vietnam, bạn sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng khác với các mặt hàng đa dạng như gà tre, thịt bò Fuji, trứng, các loại hạt, sữa và các chế phẩm của sữa như phô mai, sữa chua, sữa tươi… đảm bảo tiêu chuẩn chọn lựa khắt khe, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng ở một mức giá hợp lý. 

Chú trọng phát triển, Origin Vietnam xây dựng các chính sách ưu đãi đặc biệt hỗ trợ khách hàng như giảm giá/tặng quà thực phẩm trong những ngày lễ; chương trình quay vòng xoay trúng quà; tặng rau củ sấy nhập khẩu từ Úc cho khách hàng vào thời điểm sau giãn cách xã hội…

Cùng sự tiện dụng trong mua sắm online, Origin Vietnam từng bước tự tin khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, trở thành địa điểm mua sắm an toàn, tiêu dùng thông minh trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Origin Vietnam

Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, P8, Phú Nhuận, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/OriginVietNamJointStockCompany

Website: https://originmarket.vn 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn