Cùng Liberty Air 2 Pro tạo chất riêng, định hình phong cách

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 20/06/2022 09:24:25 +07:00
(VTC News) -

Bạn đã sẵn sàng “cháy" cùng Liberty Air 2 Pro đến từ nhà Anker trong mùa hè này chưa?

Anker là hãng phụ kiện điện tử top 1 trên Amazon, luôn tích cực trong việc cải tiến cả diện mạo lẫn chất lượng sản phẩm nhằm nâng cấp trải nghiệm khách hàng.

Trở lại trong mùa hè này, thương hiệu Soundcore đến từ nhà Anker đã cho ra mắt những sản phẩm tai nghe không dây mới với tính năng ưu việt và thiết kế ấn tượng hơn trong mắt người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe không dây hiện đại, thông minh thì chắc chắn Liberty Air 2 Pro sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

So với những bản tai nghe trước đó, có thể thấy rõ Liberty Air 2 Pro sở hữu nhiều đặc điểm độc đáo và cải tiến hơn. Với thiết kế nắp trượt giúp giảm tác động lên vỏ tai nghe, Liberty Air 2 Pro xứng đáng là một trong những phụ kiện công nghệ bạn nên sắm nhất trong mùa hè này.

Anker đã rất thông minh khi thiết kế Liberty Air 2 Pro tròn hơn với đầu chụp silicon giúp tăng độ vừa vặn trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ kim loại bọc quanh thân tai nghe cũng giúp diện mạo Liberty Air 2 Pro trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

Hiện nay, Liberty Air 2 Pro đã có mặt trên khắp các sàn thương mại điện tử và được phân phối chính thức trên Lazada Mall và Shopee Mall của Anker. Bạn không cần phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, hãy truy cập vào đây để mua hàng chính hãng, nhận khuyến mại khủng với bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Cùng Liberty Air 2 Pro tạo chất riêng, định hình phong cách - 1

Màu sắc đa dạng, phong phú

Với phiên bản màu sắc truyền thống, thương hiệu Soundcore đến từ nhà Anker - phụ kiện điện tử số 1 tại Mỹ cho ra mắt 2 màu sắc cơ bản là đen và xanh. Đây là 2 màu sắc trung tính, dễ phối đồ và đặc biệt có thể được sử dụng mà không phân biệt tuổi tác hay giới tính.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, ngay trong mùa hè này, Liberty Air 2 Pro đã xuất hiện trước mặt người hâm mộ diện mạo vô cùng ấn tượng. Đó là sự kiện hợp tác có 1 không 2 giữa Anker và Marvel để chiều lòng bất kỳ người dùng khó tính nào: Liberty Air 2 Pro với 3 phiên bản màu sắc xanh dương, trắng và đỏ lấy cảm hứng chủ đạo từ 3 vị anh hùng nổi tiếng của Vũ trụ điện ảnh Marvel: Captain America, Thor và Iron Man.

Cùng Liberty Air 2 Pro tạo chất riêng, định hình phong cách - 2

Âm thanh sắc nét, chống ồn hiệu quả

Được áp dụng công nghệ Pure Note với 10 lớp nano phủ trong tai nghe giúp cho trải nghiệm của người dùng phong phú hơn bằng việc tận hưởng nhiều cao độ của âm thanh. Không chỉ vậy, Liberty Air 2 Pro còn thiết lập HearID để đảm bảo trải nghiệm nghe hoàn hảo. Nó có khả năng phân tích thông minh đặc điểm thính giác của bạn và tạo ra một thiết lập âm thanh phù hợp chỉ dành riêng cho tai của bạn mà thôi.

Khi sử dụng Soundcore Liberty Air 2 Pro, ứng dụng đi kèm tai nghe là Soundcore sẽ cung cấp các chế độ nghe khác nhau như nghe ngoài trời hay nghe trong nhà. Ngoài ra, Liberty Air 2 Pro còn trang bị 6 mic và công nghệ khử ồn vượt trội, giúp nâng trải nghiệm nghe và trò chuyện của người dùng lên một tầm cao mới.

Cùng Liberty Air 2 Pro tạo chất riêng, định hình phong cách - 3

Công nghệ Pure Note với 10 lớp nano phủ trong tai nghe giúp cho trải nghiệm của người dùng phong phú hơn.

Thời gian sử dụng lên tới 26 giờ đồng hồ

Bạn có thể tận hưởng thế giới riêng của mình với Liberty Air 2 Pro trong suốt 7 tiếng liên tục chỉ qua một lần sạc và có thể sạc tới 3 lần trong vỏ sạc tai nghe. Trong vòng hơn 1 ngày, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần cắm sạc cho vỏ hộp.

Khả năng chống nước tối ưu

Liberty Air 2 Pro đem đến một tính năng cực nổi bật đó chính là khả năng chống nước hiệu quả so với nhiều dòng tai nghe khác. Đặc biệt trong thời tiết mùa hè nóng bức và dễ ra mồ hôi, đây sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

Chắc chắn Liberty Air 2 Pro sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp định hình phong cách cho bạn. Không chỉ vậy, Liberty Air 2 Pro đem tới cho bạn trải nghiệm lắng nghe - chia sẻ trọn vẹn nhất với mức giá cực phải chăng. Mùa hè năm nay, Liberty Air 2 Pro đến từ Anker với nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn, đừng bỏ lỡ nhé.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn