Cryoviva Vietnam - Bảo vệ bé và gia đình thông qua lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 13/10/2021 09:59:44 +07:00
(VTC News) -

Hình thức lưu trữ tế bào gốc bằng cuống rốn gần đây ngày càng phát triển mạnh mẽ và được đánh giá như tương lai của y học hiện đại.

Điều kỳ diệu từ dây cuống rốn của bé

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là việc thu thập máu cuống rốn khi trẻ chào đời theo yêu cầu của sản phụ và gia đình. Trên thực tế, cuống rốn không chỉ là sợi dây liên kết giữa mẹ và con mà còn là nguồn tế bào gốc dồi dào, có tính ứng dụng cao trong điều trị các bệnh nguy hiểm, kể cả các bệnh nan y cho trẻ và những người thân trong gia đình. Việc lưu trữ cuống rốn đã chứng minh mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời.

Cryoviva Vietnam - Bảo vệ bé và gia đình thông qua lưu trữ tế bào gốc cuống rốn - 1

Thạc sĩ Nguyễn Trọng Phúc, thuộc việc nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ Gen chia sẻ: "Đã có trên 80 bệnh có thể chữa được nhờ tế bào gốc từ máu cuống rốn".

Máu cuống rốn đã chứng tỏ được khả năng của nó trong điều trị các bệnh ác tính về máu như ung thư máu, đau tủy xương, thalassemia; các bệnh tự miễn như tiểu đường, lupus ban đỏ; các rối loạn chuyển hóa; bệnh liên quan tới hệ thần kinh như tự kỷ, bại não; tái tạo mô bị tổn thương do xơ gan, bỏng và các bệnh về sụn khớp.

Cryoviva Vietnam - Địa chỉ uy tín để lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho mẹ và bé

Ngân hàng tế bào gốc đạt chuẩn quốc tế

Cryoviva Vietnam đã vượt qua rất nhiều tiêu chí đánh giá gắt gao để đạt được hai chứng chỉ quốc tế uy tín, đó là chứng chỉ AABB và FDA của Hoa Kỳ. AABB (American Association of Blood Banks – Hiệp hội các ngân hàng máu Mỹ) là chứng nhận tiêu chuẩn phòng thí nghiệm về việc sử dụng tế bào gốc được đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Tiêu chuẩn này được lập ra bởi các chuyên gia được cả thế giới công nhận. FDA (Food and Drug Administration) là chứng nhận an toàn tuyệt đối với sức khỏe và tính mạng người dùng.

Cryoviva Vietnam - Bảo vệ bé và gia đình thông qua lưu trữ tế bào gốc cuống rốn - 2

Hiện nay, Cryoviva Vietnam là ngân hàng lưu trữ đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Cryoviva Vietnam khẳng định rằng, để có được chứng nhận danh giá của FDA là nhờ vào những nỗ lực không ngừng về cải tiến quy trình cũng như chất lượng tế bào gốc của mình.

Bảo hiểm toàn diện

Chương trình bảo hiểm của Cryoviva Vietnam có ưu điểm vượt trội về quyền lợi dành cho bé và cả gia đình. Khi có bảo hiểm bảo trợ, gia đình sẽ được hỗ trợ tài chính khi trẻ cần điều trị bệnh trong tương lai. Tuy nhiên, hiện nay chỉ có một số ít ngân hàng lưu trữ mới có chính sách này.

Hệ thống mạng lưới lưu trữ đa quốc gia

Cryoviva Vietnam có hệ thống đa mạng lưới đạt chuẩn AABB như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ. Điều này giúp giảm thiểu tối đa rủi ro và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lưu trữ tại đây.

Liên kết các bệnh viện trên toàn quốc

Cryoviva Vietnam có liên kết với các bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bằng tế bào gốc. Việc liên kết này giúp khách hàng tiếp cận công nghệ và trang thiết bị khám chữa bệnh mới nhất, tăng tỷ lệ chữa trị thành công lên rất cao.

Cryoviva Vietnam - Bảo vệ bé và gia đình thông qua lưu trữ tế bào gốc cuống rốn - 3

Vận chuyển miễn phí toàn cầu

Đến với Cryoviva Vietnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển toàn cầu chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời, đơn giản hóa thủ tục vận chuyển hơn rất nhiều.

Chính sách thanh toán linh hoạt

Cryoviva Vietnam có chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng thanh toán dễ dàng hơn với lãi suất trả góp 0%, thời hạn từ 6-12 tháng, phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi gia đình.

Ngay từ khi chào đời, với hình thức lưu trữ tế bào gốc cuống rốn, mẹ hoàn toàn có thể dành những điều tốt nhất cho bé. Hãy liên hệ với Cryoviva Vietnam để được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết, đầy đủ nhất về quy trình cũng như thông tin liên quan.

Thông tin liên hệ:

Cryoviva Vietnam

Hotline: 0901247788

Fanpage: https://www.facebook.com/CryovivaVietnam

Website: https://fscbglobal.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn