Theo đó, chân bắp giò giảm 25%, dựng heo giảm 25%, xương bộ heo: giảm 25%, sườn non heo giảm 18%, ba rọi rút sườn giảm 18%. Các mặt hàng thịt heo sơ chế như thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp giảm giá đến 15%.
Sau thời gian này, Saigon Co.op tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp, thực hiện những chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.
Thịt heo là nhóm hàng nằm trong chương trình bình ổn thị trường các mặt lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TP.HCM. Mặt hàng này được UBND TP.HCM và Sở Tài chính TP.HCM kiểm soát chặt chẽ.
Bên cạnh thịt heo, Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác thông qua các chương trình:
- Chương trình Mua nhiều ưu đãi lớn: các mặt hàng nước khoáng thiên nhiên, xúc xích, sữa chua uống … được bán với giá từ 2.500 đ trở lên (dành cho khách hàng có mua sản phẩm cùng loại với số lượng quy định).
- Chương trình Dinh dưỡng tốt lành cho sức khỏe: các mặt hàng sữa và chế phẩm từ sữa, nước giải khát, nước ép trái cây, bánh ngọt, kem: giảm giá từ 20 -25%.
- Chương trình Phủ xanh giỏ hàng: các mặt hàng thực phẩm tươi sống như dưa hấu, cam, rau muống, đu đủ, ổi, nho, khoai lang, thủy hải sản, trứng … giảm từ 10 – 20%.
- Chương trình Sống xanh nhà mát lành: các mặt hàng vệ sinh nhà cửa, tẩy rửa bếp ăn … như nước lau sàn, xịt côn trùng, viên tẩy toilet, nước rửa chén: giảm giá từ 20 – 25%.
- Chương trình Tin yêu sản phẩm xanh: các sản phẩm đồ dùng, gia dụng như bếp ga, nồi cơm điện .. giảm giá đến 50%.
Ghi nhận tuần đầu tiên cả nước thực hiện hạn chế đi lại, không gian mua sắm tại các siêu thị Co.opmart/Co.opXtra thông thoáng đáng kể; các mặt hàng xếp đầy kệ; rau củ quả, trái cây, thịt gia súc, gia cầm … dồi dào, tươi ngon. Lượng đơn đặt hàng qua điện thoại tăng gần 50% so với tuần trước đó. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ giao hàng tận nhà của Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food … do tiện lợi, thời gian giao hàng nhanh, các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, trái cây đảm bảo độ chất lượng.
Ngày đầu tiên của tháng 4 cũng là thời gian các hệ thống phân phối của Saigon Co.op áp dụng “khoảng cách 2m” tại khu vực thu ngân. Ý thức được sự an toàn của bản thân và xã hội, khách hàng thực hiện rất hợp tác và nghiêm túc. Các nhân viên thu ngân đều mang khẩu trang, đeo kính và bao tay phòng hộ. Một số siêu thị tại TP.HCM còn linh động lắp thêm tấm chắn trước cash thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
Bình luận