Converse All Stars tiếp tục bật mí 'bí kíp' sáng tạo cho giới trẻ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 29/06/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Converse All Stars - cộng đồng nhà sáng tạo trẻ của Converse đăng tải video chia sẻ cảm nhận của các bạn về nguồn cảm hứng sáng tạo.

Video là những lời chia sẻ đầu tiên đến từ Converse All Stars Việt Nam kể từ sau sự kiện đón chào các thành viên mới cuối tháng 5 vừa qua. Trong video, các thành viên đã kể về những thay đổi tích cực trong hành trình sáng tạo của họ nhờ vào nguồn cảm hứng đến từ Converse.

Converse All Stars tiếp tục bật mí 'bí kíp' sáng tạo cho giới trẻ - 1

Nếu như trước đây, sáng tạo đối với họ chỉ là làm những điều mình thích, thì giờ đây dưới “mái nhà chung" Converse All Stars, các bạn có cơ hội tham gia nhiều dự án hấp dẫn và có ích cho xã hội. Những thay đổi này được các All Stars bật mí sẽ cụ thể hóa bằng các sản phẩm sáng tạo bắt mắt, thể hiện trọn vẹn cá tính duy biệt của mỗi thành viên.

Một thông tin đáng chú ý khác cũng xuất hiện trong video. Đó là sự kiện ra mắt cửa hàng Converse đầu tiên và duy nhất tại TP. Mỹ Tho tính đến thời điểm hiện nay. Cửa hàng mới ra mắt từ ngày 10/6/2022, nằm trong Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.

Cửa hàng hứa hẹn là nơi giúp giới mộ điệu và cộng đồng yêu mến Converse tại Mỹ Tho dễ dàng tiếp cận, và sở hữu những sản phẩm thời thượng đến từ thương hiệu. Mặt khác, sự kiện ra mắt cửa hàng Converse Mỹ Tho đánh dấu cột mốc mới trong hành trình lan tỏa tinh thần sáng tạo đến cộng đồng người trẻ sinh sống ở các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn