Công Vinh, Samson và những vụ lật kèo đình đám V-League

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 11:40:00 +07:00

(VTC News) – Vụ Timothy “đi đêm” với CLB V.Ninh Bình trong lúc chờ gia hạn hợp đồng với đội bóng của bầu Kiên đang thực sự khiến nhiều người sốc.

(VTC News) – Vụ Timothy “đi đêm” với CLB V.Ninh Bình trong lúc chờ gia hạn hợp đồng với đội bóng của bầu Kiên đang thực sự khiến nhiều người sốc. Bầu Kiên, từ một người được biết đến với khả năng “lật kèo” giờ đây đang trở thành “nạn nhân” của chiêu trò này.

1. Công Vinh đi theo bầu Kiên

Chuyện mới như ngày hôm qua. Công Vinh hồi đầu mùa này phút chót đã tuyên bố mình không còn là người của Hà Nội T&T sau khi có một cuộc tiếp xúc với bầu Kiên của Hà Nội ACB (bây giờ là CLB Bóng đá Hà Nội).

Trước đó, Công Vinh đã nhận lời ở lại với đội bóng của bầu Hiển thêm 3 năm vì “tình cảm”. Bản thân bầu Hiển và chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hồi cũng đinh ninh điều này và xác nhận mối dây tình cảm mà Công Vinh buộc mình với đội bóng. Chỉ đến khi Công Vinh lật lời, phản kèo, mọi thứ mới té ngửa.

2. Samson suýt sang Atletico Madrid

Nếu Hà Nội T&T không cầm chắc trong tay bản hợp đồng 2 năm với điều khoảng đền bù lên tới 3 triệu USD

đã ký với tiền đạo Samson thì có lẽ giờ này, Samson đang dạo chơi bên đất Tây Ban Nha, cùng CLB Atletico Madrid chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Samson đã không thể đi nổi khi cái thế mà anh nắm được thời điểm đó chỉ là lưỡi dao chứ không phải cái chuôi. Hoàn toàn đuối lý và không được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC), Samson buộc phải ở lại khoác áo đội bóng thủ đô.

3. Santos bắt cá ba tay

HLV Mai Đức Chung khi còn nắm N.Sài Gòn hồi tháng 10 năm 2010 đã phải làm cái việc chẳng đừng: Xuống B.Bình Dương năn nỉ, xin “chuộc” Phan Văn Santos về.

Thủ thành gốc Brazil thời điểm đó là người của N.Sài Gòn song trước khi về sân Thống Nhất, Santos đã ngầm ký hợp đồng với đội bóng đất Thủ. Chuyện còn vỡ nở hơn khi ông bầu Hoàng Mạnh Trường của V.Ninh Bình cũng tuyên bố, Santos cũng đã ký cả hợp đồng và nhận 100.000 USD tiền lót tay của đội bóng cố đô Hoa Lư.

4. Minh Đức về đất Cảng

Minh Đức hết mùa bóng 2008 về Thể Công để tập. Tuy nhiên, XM.Hải Phòng thì khẳng định, họ đã có được Minh Đức từ trước đó. Một cuộc tranh chấp kéo dài và tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới đã nổ ra giữa Thể Công và XM. Hải Phòng. Cuối cùng sau gần nửa năm cãi vã không xuôi, VFF phải tham gia phân xử và trung vệ người xứ Nghệ về đầu quân cho đội bóng đất Cảng.






Q.M(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn