Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 15/12/2021 11:45:44 +07:00
(VTC News) -

Một năm không phải quãng thời gian quá dài nhưng thành quả đạt được là kết quả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của cả tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên EzyRemit.

Là công ty công nghệ tài chính đầu tiên của người Việt Nam thành lập tại Úc với tầm nhìn sứ mệnh và mục tiêu đưa ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực tài chính, giúp đơn giản hóa các giao dịch thanh toán cho người Việt trên toàn thế giới một cách an toàn, dễ dàng với mức phí hợp lý, EzyRemit đã được AUSTRAC chọn là một trong những đại diện Fintech có tiềm năng và nổi bật nhất giữa hàng ngàn ứng viên khác tham dự sự kiện Singapore Fintech Festival 2021 vừa qua. 

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 1

EzyRemit tham dự Singapore Fintech Festival 2021 diễn ra từ 8 đến 12/11/2021.

Trong vòng một năm đầu xây dựng và hoạt động, EzyRemit đã giúp khách hàng Việt trên toàn thế giới thực hiện hàng ngàn giao dịch thành công với tổng giá trị các giao dịch lên đến hàng triệu đô la Úc.

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 2
Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 3

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể nhân viên, khách hàng, đối tác,... tin tưởng và đồng hành cùng EzyRemit trong suốt thời gian qua. 

Đây cũng là dịp để Ezyremit nhìn lại một chặng đường đã qua, tổng kết những kết quả đã đạt được và hứa hẹn sẽ có nhiều thành tích mới trong tương lai. 

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 4

Trong bài phát biểu tại bữa tiệc, anh Allan Nguyen, CFO và đồng sáng lập EzyRemit chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi bên cạnh mình luôn có những đối tác và đồng đội không ngừng ủng hộ và tin tưởng vào sự phát triển của EzyRemit trong thời gian tới”.

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 5

Anh Allan Nguyen - CFO và đồng sáng lập EzyRemit.

Nhân dịp này, EzyRemit cũng chính thức công bố việc mở rộng hoạt động toàn cầu. Trong tháng 11 vừa qua, 2 văn phòng đại diện ở hai nước Mỹ và New Zealand chính thức được thiết lập với một số giao dịch đầu tiên được ghi nhận. 

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hai thị trường tiềm năng tiếp theo để cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế chỉ trong một cú nhấp chuột. Công ty cũng luôn cân nhắc đảm bảo sự cân bằng giữa yếu tố tăng trưởng nhanh chóng và hướng tới mục tiêu bền vững khi quyết định đưa Ezyremit “vươn ra biển lớn”, anh Quốc Ngô, CEO và đồng sáng lập EzyRemit nói. 

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 6

Anh Quoc Ngo - CEO và đồng sáng lập EzyRemit.

Công ty công nghệ tài chính EzyRemit kỷ niệm 1 năm thành lập - 7

Chặng đường sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng EzyRemit luôn tin rằng với định hướng và sự quyết tâm của một tập thể hợp nhất sẽ là cơ sở vững chắc để cùng nhau tiến về phía trước, gặt hái được nhiều thành tựu và góp phần cống hiến nhiều hơn cho kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới.

BẢo Anh
Bình luận
vtcnews.vn