• Zalo

Công Phượng bất lực trong 60 phút 'vô hình' trước Malaysia

Thể thaoThứ Sáu, 11/10/2019 08:41:00 +07:00Google News

Công Phượng không để lại dấu ấn trong chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Malaysia.

Công Phượng bất ngờ được HLV Park Hang Seo xếp vào danh sách đá chính trong trận đấu quan trọng với Malaysia. Tuy nhiên, cầu thủ đang khoác áo Sint-Truidense không thể hiện được nhiều và bị thay ra trong hiệp 2 (nhường chỗ cho Anh Đức).

Thêm một trận đấu thất vọng và Công Phượng phải tiếp tục cố gắng nếu không muốn viễn cảnh dự bị dài hạn.

Cong Phuong-2

 Một trong những lý do khiến HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng là vì cái duyên của cầu thủ này với mành lưới Malaysia. Công Phượng từng ghi bàn vào lưới U23 hay tuyển Malaysia nhiều lần trong quá khứ, hầu hết là những bàn thắng đẹp. (Ảnh: Hồng Nam)

quang hai dt viet nam (9) 8

Tốc độ và khả năng xuyên phá của Công Phượng cũng hứa hẹn mang lại khó khăn cho hàng thủ Malaysia với cặp trung vệ xoay sở chậm chạp. (Ảnh: Ngọc Anh)

Cong Phuong 3

 Thực tế cũng cho thấy Công Phượng rất chịu khó di chuyển, tạo ra lớp pressing đầu tiên trên phần sân Malaysia. Nhờ có Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải chạy liên tục, Malaysia hầu như không thể lên bóng mạch lạc dù cầm bóng nhiều hơn.  (Ảnh: Hồng Nam)

Cong Phuong-5 4

 Tuy nhiên, đóng góp vào lối chơi của Công Phượng là tương đối hạn chế. (Ảnh: Hồng Nam)

Cong Phuong 5

 Công Phượng nỗ lực đi bóng qua người để đột phá nhưng hầu hết đều không thành công. (Ảnh: Hồng Nam)

Cong Phuong-4 6

 Mối dây liên lạc giữa Công Phượng và Trọng Hoàng hay Văn Toàn bị cắt đứt. Nhiều tình huống, Công Phượng còn chuyền lỡ nhịp di chuyển của đồng đội. Suốt thời gian có mặt trên sân, cầu thủ số 10 không dứt điểm được lần nào. (Ảnh: Hồng Nam)

72631709_2406860826099644_1542030182821396480_n 16

Hình ảnh vui vẻ nhất của Công Phượng trong thời gian góp mặt dường như chỉ nằm ở màn ăn mừng bàn thắng của Quang Hải. (Ảnh: Ngọc Anh)

Cong Phuong-3 7

 Còn lại, bủa vây Công Phượng là sự khó chịu, cau có. Rõ ràng, dù được HLV Park Hang Seo bảo vệ, cầu thủ này cũng rất khó tự hài lòng về bản thân mình. (Ảnh: Hồng Nam)

Quang Hai-6 11

 Trái với Công Phượng, Quang Hải đã có trận đấu chói sáng với siêu phẩm vô lê. (Ảnh: Hồng Nam)

Quang Hai-7 12

 Hầu hết các pha chạm bóng của Quang Hải đều chuẩn xác, hiệu quả. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC chịu khó lùi xuống lấy bóng, hỗ trợ tuyến giữa tạo hiệu quả và tham gia luân chuyển bóng tốt. (Ảnh: Hồng Nam)

Cong Phuong-6 13

 Văn Toàn cũng có trận đấu tương đối ổn. Nhìn chung, HLV Park Hang Seo đã định hình được 2/3 cầu thủ tấn công ưa thích. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn