Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19

Sao ViệtThứ Ba, 03/05/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Từ một cô bé mũm mĩm, con gái NSƯT Trịnh Kim Chi đã có cú "lột xác" ngoạn mục ở tuổi 19; cô không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Võ Trịnh Khánh Ngân là con gái đầu của NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng đại gia. Có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng, từ nhỏ, Khánh Ngân đã là nhóc tỳ Vbiz được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Cô bé trở nên quen mặt với công chúng khi thường xuyên tháp tùng mẹ trong các sự kiện lớn nhỏ. 

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 1
Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 2

Khánh Ngân cùng mẹ tham dự nhiều sự kiện giải trí khi còn nhỏ.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 3

Khánh Ngân ngày bé sở hữu gương mặt tròn đầy, ngoại hình mũm mĩm 

Khánh Ngân sinh ra và sống những năm đầu đời ở Mỹ, sau này mới trở về Việt Nam. Con gái Trịnh Kim Chi thuở bé có ngoại hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa và nước da ngăm. Càng lớn, Khánh Ngân càng trở nên xinh đẹp. Nhờ tích cực giảm cân, cô thiếu nữ đã "lột xác", nhan sắc thăng hạng rõ rệt. Đặc biệt, ngay từ khi 16 tuổi, cô đã cao tới 1m72. 

Sở hữu body chuẩn chỉnh, gương mặt có đường nét nhẹ nhàng, khả ái, Khánh Ngân được nhiều người đoán sẽ trở thành nhân vật "đáng gờm" trong các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều khán giả còn gọi Khánh Ngân là "tiểu á hậu". 

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng bộc bạch rằng vợ chồng chị hạnh phúc khi thấy con gái lớn thay đổi tích cực mỗi ngày. Để có được hình thể gọn gàng như hiện tại, Khánh Ngân đã rất tích cực tập luyện, đồng thời xây dựng riêng cho mình chế độ ăn uống khoa học. Nhờ đó, Khánh Ngân giảm được 8 kg.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 4

Khánh Ngân giảm cân thành công, càng lớn càng xinh đẹp, cuốn hút 

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 5

Để có được ngoại hình hiện tại, Khánh Ngân đã rất nỗ lực trong việc tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

Không chỉ xinh đẹp, con gái NS Trịnh Kim Chi còn có thành tích học tập đáng nể với 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, là một trong 3 học sinh được trường cử đi thi Olympic môn Văn khu vực các tỉnh phía Nam. Cô cũng học tốt cả Địa lý và Vật lý.

“Ngân học giỏi môn Văn, suy nghĩ chín chắc và chững chạc. Đôi khi nói chuyện, tôi bất ngờ với cách nghĩ của con”, Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ. 

Sau khi tốt nghiệp THPT, Khánh Ngân theo học đại học RMIT. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết con gái có thể sẽ đi du học ngành Quản trị kinh doanh để nối nghiệp cha.

Về việc có hướng cho con theo nghệ thuật hay không, chị trải lòng: “Nói thật từ trước đến giờ, cả tôi và ông xã đều không muốn con gái làm nghệ thuật, vì công việc quá cực, quá vất vả đi. Tôi đã hoạt động nghệ thuật gần 30 năm và tôi biết nghề diễn viên có sự đào thải rất lớn, tuổi nghề cũng không cao”

Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi cho biết, nếu Khánh Ngân có đam mê và muốn theo đuổi diễn xuất, chị cũng sẽ không cấm cản con gái.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 6

Khánh Ngân có thành tích học tập đáng nể với 12 năm học sinh giỏi, được nhà trưởng cử đi thi Olympic môn Ngữ Văn.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 7

Gia đình nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 8

 Trịnh Kim Chi không định hướng nhưng cũng không cấm cản nếu con muốn tham gia nghệ thuật.

Ở độ tuổi 19, Khánh Ngân đã tỏ ra rất chững chạc. Biết mẹ là người của công chúng nên cô luôn nhắc mình cẩn trọng trong mọi hành động để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mẹ. 

Dù "sinh ra đã ngậm thìa vàng", Khánh Ngân có lối sống khá giản dị. Theo lời Trịnh Kim Chi, chị không có thói quen chăm chút váy áo, làm đẹp cho con mà để con phát triển một cách tự nhiên. Khánh Ngân sống rất tình cảm, ảnh hưởng nhiều từ suy nghĩ và nếp sống của mẹ, coi mẹ như một người bạn có thể tâm sự nhiều bí mật. Thậm chí, cô nàng còn cho mẹ biết cả mật khẩu Facebook cá nhân, thoải mái cầm điện thoại riêng. 

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 9

Con gái NS Trịnh Kim Chi có lối sống giản dị, thường xuyên phụ giúp bố mẹ các công việc gia đình.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 19 - 10

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi 

Đinh Anh
Bình luận
vtcnews.vn