Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm

Sao thế giớiThứ Năm, 14/07/2022 06:30:31 +07:00

Ở tuổi 16, con gái Tom Cruise ngày càng xinh đẹp, cô cũng dần thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng trưởng thành, gợi cảm.

 
  • Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 1
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 2
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 3
Suri Cruise lọt vào ống kính của paparazzi trong buổi đi chơi tại New York gần đây. Cô gái diện đầm quây đơn giản, đi dép xỏ ngón và để mặt mộc. Tuy nhiên, ngoại hình cao nổi bật, đôi chân dài và khuôn mặt hài hòa với các đường nét cân đối khiến Suri thu hút nhiều ánh nhìn của người xung quanh. Nhiều tài khoản mạng khen ngợi vẻ ngoài của cô gái không thua kém người mẫu.
 
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 4
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 5
Khi bước sang tuổi dậy thì, con gái của Tom Cruise dần thay đổi phong cách thời trang theo hướng trưởng thành. Thay vì những chiếc áo phông, quần jean với sneaker như trước, Suri chuộng diện crop top, tank top váy quây, trễ vai hoặc quần short khoe chân dài.
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 6
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 7
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 8
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 9
Theo Mega, cách chọn đồ của Suri ảnh hưởng nhiều từ người mẹ nổi tiếng - Katie Holmes. Mỗi khi xuống phố, cô gái 16 tuổi luôn nổi bật nhờ chiều cao gần 1,7 m. Những trang phục của Suri thường hướng đến sự thoải mái, năng động và tiện dụng.
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 10
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 11
Cô gái đặc biệt ưa chuộng những đôi dép xỏ ngón đến từ nhiều thương hiệu. Nhiều nghệ sĩ như Kate Hudson, Meryl Streep, Kim Kardashian hay Gabrielle Uni cũng thích xuống phố trong một đôi dép bệt đơn giản. Đây là xu hướng được nhiều ngôi sao lăng xê vào năm 2021 bởi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và mang lại sự thoải mái trong điều kiện thời tiết nóng nực.
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 12
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 13
Con gái của 2 ngôi sao nổi tiếng có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Suri được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp của Tom Cruise lẫn Katie Holmes. Cô bé 16 tuổi hiện theo học tại trường tư thục ở Manhattan.
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 14
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 15
Tờ SCMP ví Suri là phiên bản thu nhỏ của Sarah Jessica Parker - ngôi sao nổi tiếng có phong cách sành điệu tại New York. Hình ảnh của con gái Tom Cruise liên tục xuất hiện trên những trang gợi ý phong cách, mặc đẹp.
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 16
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 17
Con gái Tom Cruise ngày càng gợi cảm - 18
Trong số những người con của các ngôi sao Hollywood, Suri là cô bé có cuộc sống bình dị nhất. Nữ sinh 16 tuổi không xuất hiện trong các sự kiện giải trí cùng mẹ. Những hình ảnh của Suri do cánh săn ảnh ghi lại đều ở ngoài đường phố, trường học. Đó là cách mà Katie Holmes luôn cố gắng để dạy dỗ, bảo vệ con gái cô từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành.
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp