Con gái sinh năm 2004 của Chân Tử Đan lần đầu làm mẫu thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/01/2019 11:44:00 +07:00

Chân Tế Như - con gái Chân Tử Đan - nhiều khả năng sẽ bước chân vào showbiz, dô gái 15 tuổi xuất hiện trên ấn phẩm Cosmopolitan với tư cách người mẫu.

con gai chan tu dan 1

Trên ấn phẩm Cosmopolitan số đầu năm, Chân Tế Như xuất hiện với tư cách một người mẫu trẻ. Chưa tới 15 tuổi, con gái nhà Chân Tử Đan đã có sắc vóc lý tưởng với chiều cao 1,7 m.

con gai chan tu dan 2

Chân Tế Như chào đời năm 2004, sở hữu gương mặt có nhiều nét giống người mẹ hoa hậu. Từ năm 10 tuổi, Chân Tế Như đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Cô bé từng trình diễn trên sân khấu với sự theo dõi của 500 khán giả.

con gai chan tu dan 3 3

Theo chia sẻ từ gia đình, Chân Tế Như biết hát, chơi đàn và múa ballet. Nhiều công ty giải trí tin rằng cô sẽ là gương mặt triển vọng của showbiz Hoa ngữ.

con gai chan tu dan 4 3

Sau hai cuộc hôn nhân, Chân Tử Đan có 3 người con. Con trai đầu lòng của anh hiện do vợ cũ chăm sóc. Sau đó, Chân Tử Đan tái hôn với hoa hậu Uông Thi Thi. Họ có với nhau hai người con - một gái, một trai. Chân Tế Như từ nhỏ luôn được cha cưng chiều. Trên Weibo, Chân Tử Đan viết về con gái: "Là một người cha, ai cũng mong giây phút tự hào khi nhìn thấy con gái tỏa sáng. Tôi là người cha may mắn như thế".

con gai chan tu dan 5 3

Trả lời phỏng vấn với báo chí về việc để con gái gia nhập showbiz, Chân Tử Đan tỏ không mặn mà. “Chuyện này nhiều năm nữa hãy nói. Con gái nhỏ còn chưa đủ tuổi. Tôi cũng không hứng thú với việc đưa con vào showbiz”, anh nói. Bà xã Uông Thi Thi cũng tán đồng quan điểm này của chồng. Cô dẫn chứng Hollywood có rất nhiều cô gái trẻ thành danh sớm và sau đó rơi vào giai đoạn xuống dốc cuộc đời. Uông Thi Thi cho biết trong gia đình, hai mẹ con giống như bạn thân.

con gai chan tu dan 6 3

Chân Tế Như đang nổi lên như một hiện tượng trong giới con nhà sao. Trang cá nhân của cô trên Instagram có gần 21.000 người theo dõi.

con gai chan tu dan 7 3

Nhờ người cha nổi tiếng, Chân Tế Như đã có sẵn quan hệ rộng trong giới showbiz. Cô bé được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gọi là con gái, trong đó có cả Ngô Kinh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn