Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân đóng phim võ thuật

Sao ViệtThứ Năm, 03/12/2020 12:23:37 +07:00
(VTC News) -

Katleen Phan Võ - con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân chính thống và Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim võ thuật học đường.

Katleen Phan Võ từng sinh sống tại Montreal, Canada cùng với gia đình gồm bố mẹ và người em trai năm nay 18 tuổi. Cha cô là chưởng môn phái Vịnh Xuân chính thống – Nam Anh và mẹ là Hoa Hậu Điện ảnh 1992 - Thanh Xuân. Sống trong môi trường võ thuật tử nhỏ nên Katleen Phan Võ bắt đầu tập võ từ năm 9 tuổi.

Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân đóng phim võ thuật - 1

 

Hơn hai năm qua, Katleen về Việt Nam thử sức với vai trò diễn viên. Khi đó, ê-kíp phim Võ sinh đại chiến liên lạc với cô để mời casting cho bộ phim. “Lúc đó tôi rất hứng thú với cốt truyện của phim và thấy bản thân cũng yêu thích diễn xuất nên đã nhận lời ngay. Nhưng một thời gian sau vẫn không được phản hồi, tôi rất buồn vì nghĩ mình đã đánh mất cơ hội quý giá. Tuy nhiên sau gần 2 năm, đạo diễn Bá Cường liên lạc bảo tôi casting lần nữa và may mắn tôi đã có cơ hội góp mặt trong Võ sinh đại chiến”. Katleen chia sẻ cơ duyên đến với bộ phim.

Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân đóng phim võ thuật - 2

 

Võ sinh đại chiến là bộ phim học đường mang hơi hướng võ thuật nên các cảnh hành động được nữ diễn viên đánh giá là dàn dựng rất công phu, chỉn chu. Nhân vật Trang của Katleen là cao thủ ẩn danh, thuần thục bài võ cổ truyền Lão Mai Quyền nổi tiếng. Vì thế, dù là con nhà võ nhưng suốt 3 tháng qua, Katleen vẫn cùng các bạn diễn dành 4 tiếng mỗi ngày để tập võ với nhau. 

“Trong phim, tôi phải thực hiện nhiều cảnh hành động với anh Tiến Hoàng, nhiều lúc sơ suất, đánh trúng vào mặt anh. Tôi cảm thấy có lỗi ghê gớm nhưng anh Hoàng chuyên nghiệp lắm nên không trách móc gì, ngược lại còn rất hỗ trợ để hai anh em hoàn thành buổi quay một cách tốt nhất” - Katleen kể.

Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân đóng phim võ thuật - 3

 

Võ sinh đại chiến kể về sự nghiệp “giải ngố” của anh chàng Khoa (Tiến Hoàng đóng) từ Bình Định vào TP.HCM nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ Võ Ta của trường và phải lòng ngay Khánh Trang (Katleen Phan Võ thủ vai) - “tiểu thư” làng võ đang được bao chàng trai theo đuổi. Từ đây, những rắc rối hài hước bắt đầu, đem tới cho Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa một thời sinh viên đáng nhớ.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào 1/1/2021.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn