Cocoxim tiếp năng lượng tuyến đầu chống dịch

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 22/09/2021 13:48:49 +07:00
(VTC News) -

Trong số các sản phẩm thiết thực được các DN gửi đến người dân, không thể không kể đến nước dừa Cocoxim và nước dừa bù điện giải Cocoxim Active đến từ Cocoxim.

Kể từ khi COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, các y bác sĩ trở thành lực lượng tuyến đầu chống dịch, chịu áp lực ngoài sức tưởng tượng khi vừa làm việc trong môi trường phơi nhiễm nCoV cao, áp dụng các biện pháp cách ly và phòng dịch khắc nghiệt nhất, vừa dốc sức giành giật sự sống cho bệnh nhân.

Cocoxim tiếp năng lượng tuyến đầu chống dịch - 1

Tặng Cocoxim đến các bệnh viện: Bệnh viện Quận 5, BV Quận 3, BV Chợ Rẫy, BV dã chiến Quận 7.

Để tiếp sức cho những "người hùng thầm lặng", Cocoxim hỗ trợ nhiều sản phẩm thiết yếu chăm sóc sức khỏe trị giá nhiều tỷ đồng cho bác sĩ, bệnh nhân điều trị COVID tại các bệnh viện tuyến đầu.

Trong đó, hơn 2000 thùng nước dừa Cocoxim, nước dừa bù điện giải Cocoxim Active bổ sung các loại muối khoáng và các vi chất giúp người vận động, người lao động hồi phục nhanh sức khỏe, nâng sức đề kháng đã được gửi đến Bệnh viện Quận 5, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Quận 3, Bệnh viện dã chiến Quận 7.

Cocoxim tiếp năng lượng tuyến đầu chống dịch - 2

Phối hợp cùng Nhà văn hóa thanh niên chung tay chống dịch tại TP.HCM.

Nước dừa là nước uống bù điện giải tự nhiên cho cơ thể, nhất là khi thiếu nước, mệt người, sốt cao. Khi bị sốt, cơ thể thường đi kèm với mất nước, điện giải nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Lúc này, một loại đồ uống có công dụng bù nước, bù điện giải như nước dừa sẽ rất có ích với bạn. Sốt cũng là biểu hiện thường gặp sau khi tiêm phòng vaccine COVID-19.

Sản phẩm nước dừa Cocoxim Organic nguyên chất được làm từ 100% nước dừa hữu cơ tự nhiên, không thêm đường và hoàn toàn không sử dụng nước dừa cô đặc trong chế biến và sản xuất trên dây chuyền công nghệ đóng gói sản phẩm hiện đại hàng đầu thế giới từ Tetra Pak.

Hiện, Cocoxim Organic đã đạt các chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và châu Âu.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn