Cổ thụ bật gốc đè bẹp xe cảnh sát giao thông

Thời sựThứ Năm, 08/01/2015 10:29:00 +07:00

Cây bông gòn bất ngờ đổ sập đè bẹp 2 ôtô, trong đó có xe của cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Lắk. Vụ việc gây tắc nghẽn giao thông qua khu vực hơn 3 giờ.

Cây bông gòn bất ngờ đổ sập đè bẹp 2 ôtô, trong đó có xe của cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Lắk, vụ việc gây tắc nghẽn giao thông qua khu vực hơn 3 giờ.

Nhiều người dân ven quốc lộ 14, thuộc thôn 16, xã Hòa Khánh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết vào khoảng 18h20 ngày 7/1, họ đang ngồi trong nhà bỗng nghe tiếng đổ rầm. Mọi người chạy ra thì thấy cây bông gòn cổ thụ có đường kính gần 1 m đè lên xe 2 ôtô, trong đó có xe của CSGT địa phương.

Chiếc xe của cảnh sát giao thông hư hỏng nặng. 

Tại hiện trường, phần đầu ôtô BKS 48H của ông Nguyễn Ngọc Sơn (50 tuổi, trú xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông) và phần đuôi xe CSGT tỉnh Đắk Lắk bị đè bẹp dúm, cả 2 hư hỏng nặng, nhưng không có thiệt hại gì về người.
Hiện trường cổ thụ ngã đè bẹp 2 ôtô. 

Ông Sơn kể: "Tôi đang đi từ Đắk Lắk về Đắk Nông, từ xa thì thấy cây bông gòn có biểu hiện lạ nhưng không nghĩ nó sẽ đổ nên tiếp tục cho xe chạy. Khi vừa trờ đến thì bất ngờ cổ thụ bật rễ đổ xuống đường, đè lên xe. Tôi hoảng hốt đạp cửa thoát ra ngoài".

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra làm quốc lộ 14 tắc nghẽn gần 3 giờ. Lực lượng chức năng điều máy cưa cỡ lớn, xe cẩu đến để cưa cổ thụ thành từng khúc. Đến khoảng 21h cùng ngày, đoạn đường mới được thông thoáng trở lại.

Video: CSGT lội nước ngập giúp người dân đẩy xe

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn