1. Bán hàng linh hoạt thời smartphone:
2. Trăm tin tức trong một bàn tay:
3. Tra thông tin miễn phí, nhanh chóng:
4. Dịch vụ thuận tiện, kết nối thông minh:
5. Trợ thủ nhắc nhớ tinh tế:
Với những tiện ích hấp dẫn, đáp ứng từng nhu cầu riêng của người dùng như trên, việc ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống và công việc của Tiểu Thương đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp chú trọng.
Với định hướng “tăng kết nối, tặng tiện ích” đối với khách hàng Tiểu Thương và Chủ Hộ kinh doanh, thương hiệu CommCredit của VPBank đã cho ra mắt cổng kết nối khách hàng Tiểu Thương CommCredit trên Zalo. Bên cạnh các tính năng độc đáo như Tra cứu 24/7 bất kể khi nào bạn cần, Đăng ký vay nhanh chỉ 3 phút thao tác, CommCredit – VPBank hiện còn có những chương trình Quà Tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đang vay như «Thần Tài Gõ Cửa» hoặc Đăng kí vay qua Zalo giảm ngay 1% lãi suất dành cho Tiểu Thương toàn quốc.
Bình luận