Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?

Tư vấnThứ Hai, 12/02/2024 11:30:00 +07:00
(VTC News) -

Qua nhiều năm sử dụng, xe ô tô dễ gây nhàm chán, độ đèn trần sao là một cách làm mới nội thất xe, vậy có nên độ đèn trần sao xe ô tô?

Trần sao ô tô là gì?

Trần sao ô tô là một kiểu trang trí nhằm giúp nâng cấp và tô điểm cho chiếc xe thêm phần nổi bật. Sau khi được lắp đặt, trần xe sẽ có dải màu sắc lấp lánh đem đến không gian mới mẻ, thư giãn cho người ngồi bên trong, đồng thời giúp nâng hạng đẳng cấp cho chiếc xe.

Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?

Độ đèn trần sao xe ô tô là một cách làm mới nội thất xe thêm phần bắt mắt, đồng thời "thắp sáng" không gian bên trong, đem đến một bầu trời đầy sắc màu, không gian trải nghiệm huyền ảo và đẳng cấp.

Độ đèn trần xe ô tô ngày càng được ưa chuộng. (Ảnh minh họa)

Độ đèn trần xe ô tô ngày càng được ưa chuộng. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, độ đèn trần xe ô tô còn là giải pháp giúp cải thiện, nâng cấp những chiếc xe cũ kỹ, bám nhiều bụi bẩn theo thời gian. Việc độ đèn trần sao xe ô tô còn giúp tạo điểm nhấn khác biệt so với mẫu xe nguyên bản.Độ đèn trần sao ô tô còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của chủ xe.

Những kiểu độ trần sao xe ô tô

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu độ trần sao xe ô tô. Một số loại trần sao phổ biến là:

Độ trần sao thông thường

Kiểu độ này được thiết kế từ các dải ánh sáng dạng LED, rải ngẫu nhiên trên trần và đổi màu theo nhạc, không có hiệu ứng quá đặc biệt. Mật độ sao tương đối dài, có độ sáng tỏ mờ khác nhau.

Trần sao băng rơi

Về cơ bản, kiểu độ này không khác biệt nhiều so với trần sao thông thường. Tuy nhiên, một số ngôi sao đặc biệt sẽ được thiết kế thêm modum. Vì thế, chúng có thể chuyển động và giống hệt như ngôi sao băng rơi qua bầu trời. Kiểu độ này giá thành cao nhưng có hiệu ứng thị giác tuyệt vời.

Độ trần sao nhiều màu

Kiểu độ trần nổi bật với dải màu đa sắc như xanh, tím, vàng, đỏ, đan xen. So với hai kiểu trên, độ trần sao nhiều màu bắt mắt hơn tạo cho người ngồi cảm giác như đang ở ngoài vũ trụ.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn