• Zalo

Cơ hội tìm hiểu bí quyết thành công của 'ông Disney'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 08/06/2016 14:22:00 +07:00Google News

Người Việt sẽ có cơ hội học tập trực tiếp các kinh nghiệm của “ông Disney” vào giữa tháng 7 tới với Công ty giáo dục toàn cầu MVV (MVV Edu) trong khóa học ‘Chiến thắng với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo cùng ‘ông Disney’ Jeff Kober’.

Jeff Kober  là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE , Federal Express,Office Depot, MetLife, Sở  Tài Chính thành phố New York, và tập đoàn Volkswagen.

disney

‘Ông Disney’ Jeff Kober 

Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.

Khóa học khai giảng ngày 15/7/2016 và sẽ diễn ra trong vòng 4 buổi. Khóa học sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm về tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lí nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa.  

Khóa học là một phần của Chương trình Đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV.

Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: ‘Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như  Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu?  Bí quyết để thành công không  nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng’ .

disney1

Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn 

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc của MVV Edu cũng chia sẻ thêm: “Trong giai đoạn hội nhập và môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hiện nay, để thành công, một công ty cần phải có khả năng đáp ứng, phục vụ và thậm chí vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mình.

Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.

Tại khóa học, Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.

Được biết, MVV Edu đang áp dụng giảm 10% cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trước ngày 20/6.

PV
Bình luận
vtcnews.vn