• Zalo

Cơ hội nhận thẻ ưu đãi 'khủng' của Sun Group

Kinh tếThứ Sáu, 18/09/2015 05:00:00 +07:00Google News

Ngày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

(VTC News) - Ngày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt của mình.
Cac tien nghi cao cap Sun Group danh tang khach hang VIP (3) (Copy).jpg
Các tiện nghi cao cấp Sun Group dành tặng khách hàng
Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa những chính sách ưu đãi mà Sun Group đã cam kết với chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản thuộc Tập đoàn. Sau khi ra đời, Trung tâm sẽ triển khai chuỗi các dịch vụ ưu đãi đặc biệt như tặng thẻ VIP hạng Kim cương, Vàng, Bạc cho các khách hàng đặc biệt với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Theo đó, thẻ Kim cương được tặng cho chủ nhân mua bất động sản có trị giá trên 20 tỷ đồng. Chủ sở hữu thẻ sẽ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 30% giá thuê phòng và dịch vụ tại khách sạn nghỉ dưỡng của Sun Group gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Premier Han River, Premier Village Danang Resort, French Village tại Bà Nà Hills.
 
Chủ thẻ Kim cương cũng sẽ được ưu đãi giảm 50% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf Club. Ngoài ra, chủ thẻ  Kim cương còn được miễn hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park. Thời hạn áp dụng ưu đãi dành cho thẻ Kim Cương là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.

Thẻ Vàng được tặng cho chủ nhân mua bất động sản trị giá từ hơn 10 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng. Chủ sở hữu thẻ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 20% giá và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tương tự như thẻ Kim cương.
InterContinental Da Nang luon hoan hao de phuc vu khach hang VIP cua Sun Group (3) (Copy).jpg
InterContinental Da Nang luôn hoàn hảo để phục vụ khách hàng VIP của Sun Group
Chủ thẻ cũng được giảm 30% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf  Club. Cùng với đó, chủ thẻ Vàng còn được miễn phí hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park. Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho Thẻ Vàng là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.

Thẻ Bạc sẽ dành cho chủ nhân mua bất động sản dưới 10 tỷ đồng. Chủ thẻ Bạc được  giảm 10% gía phòng và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn của Sun Group như chủ thẻ Kim cương và Vàng. Ngoài ra, chủ thẻ được giảm 20% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hill Golf  Club. Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho Thẻ Bạc là 1 năm kể từ ngày phát hành thẻ.
 
Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group ra đời không chỉ nhằm gia tăng quyền lợi cho các khách hàng đặc biệt mà còn thiết lập mối quan hệ gắn bó giữa Tập đoàn Sun Group và các khách hàng của mình trên cơ sở đồng hành cùng phát triển.
Trung tam cham soc khach hang VIP Sun Group voi nhung chinh sach dac biet danh tang khach hang (Copy).jpg
Trung tâm chăm sóc khách hàng VIP Sun Group với những chính sách đặc biệt dành tặng khách hàng
Ngay trong buổi lễ ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP của Tập đoàn Sun Group tổ chức một chương trình tri ân đặc biệt mang chủ đề “Quà tặng từ Đại Dương” tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” năm 2014 InterContinental Danang Sun Peninsula resort dành cho các chủ sở hữu biệt thự của khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort.
 
Điểm nhấn của chương trình sẽ là buổi dạ tiệc Gala dinner với nhiều gương mặt nghệ sỹ tên tuổi. Chương trình chính là một món quà đặc biệt, thể hiện sự thiện tình, trân trọng của Sun Group đối với những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua biệt thư ở tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort.

“Quà tặng từ Đại Dương” chỉ là một trong hàng chuỗi các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Sun Group triển khai với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt cho những khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Sun City,13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline:18006636

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn