Cô gái sống sót thần kỳ sau khi ngã nhào vào đoàn tàu đang chạy

Chuyện bốn phươngThứ Ba, 19/04/2022 13:00:00 +07:00
(VTC News) -

Người chứng kiến thót tim khi người phụ ngã nhào xuống đường ray đúng lúc đoàn tàu lao tới, điều đáng kinh ngạc là cô không hề hấn gì.

Người phụ nữ may mắn tên là Candela. Theo đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát tại ga tàu, cô đột nhiên mất thăng bằng, sau đó ngã nhào xuống đường ray khi đoàn tàu đang lao tới Nhà ga Độc lập ở Buenos Aires, Argentina.

Tất cả những người chứng kiến khoảnh khắc đó đều rùng mình sợ hãi, đoán chắc người phụ nữ đã thiệt mạng. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, cô được đưa ra khỏi đường ray mà không hề hấn gì sau khi tàu dừng lại. 

Candela chỉ được xem clip ghi lại tai nạn hy hữu của mình sau khi bác sĩ thông báo bệnh nhân ổn và được Bệnh viện Buenos Aires cho xuất viện. Cô cảm thấy mình như được tái sinh. 

Cô gái sống sót thần kỳ sau khi ngã nhào vào đoàn tàu đang chạy - 1

Cô gái ngã nhào vào đoàn tàu và rơi xuống đường ray khi tàu đang chạy.

Chia sẻ trên một đài truyền hình Argentina, Candela nói: “Tôi bị tụt huyết áp đột ngột và ngất xỉu. Tôi đã cố gắng cảnh báo người đứng trước mặt mình nhưng không còn nhớ bất cứ điều gì khác nữa, kể cả khoảnh khắc tôi lao vào đoàn tàu. Tôi không biết mình đã sống sót thế nào. Tôi vẫn đang cố gắng hiểu tất cả mọi chuyện”.

Một nhân chứng cho hay: “Cô gái này đã được tái sinh. Đó là một phép màu. Chúng tôi đang đợi tàu và bất ngờ cô ấy ngã xuống đường ray. Thật kinh ngạc khi đó chỉ là một màn hù dọa".

Dương Quân(Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp