Cô dâu bé bỏng tập 78: Zhera dằn vặt vì che giấu tội giết người của bố chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2018 10:25:00 +07:00

Trong tập 78 phim "Cô dâu bé bỏng", Zhera liên tục gặp ác mộng khi che giấu tội giết người cho bố chồng.

8

Trong tập 77 phim "Cô dâu bé bỏng", để ngặn chặn sự trả thù của người vợ hụt của mình, và cứu người mà mình yêu hơn bất cứ thứ gì trên đời, kể cả chức tộc trưởng hay ông chủ của dòng họ Kirman, Devran liều mình lấy thân đỡ đạn cho cô giáo Malek.

9

Trong tập 78 phim "Cô dâu bé bỏng", giữa lúc tính mạng của Devran chưa biết gia sao thì tại gia đình Kirman, cô giúp việc Ajide tìm mọi cách chiếm tình cảm của Zhera và tác động lên tinh thần, tình cảm của cô bé.

10 3

Ajide tặng Zhera những món quà nhỏ và chăm sóc cô bé như mẹ chăm sóc con gái mình.

11 3

Ajide thậm chí còn giả làm mẹ của Zhera viết thư cho cô bé với những lời lẽ khiến Zhera vừa vui mừng vừa đau khổ.

12 5

Mặc dù nhận được sự quan tâm của Ajide, song lúc này Zhera không thể cảm thấy vui vẻ, thanh thản mà trái lại cô luôn gặp ác mộng và giằng xé nội tâm khi phải đấu tranh với chính mình rằng sẽ trở thành kẻ dối trá hay dám nói lên sự thật ai là người đã sát hại ông Zemxit.

13 6

Zhera đã mơ thấy đứa con của ông Rotem kết tội mình, vì sự im lặng của mình mà cha nó phải vào tù thay ông Ceman.

14 6

Cuối cùng Zhera đã phải nói thật với Azad là chính cha anh – ông Ceman cướp đi mạng sống của ông Zemxit, chứ không phải ông Rotem – người được bà nội Nujin thuê nhận tội về mình.

15 7

Trong khi đó, mẹ của cô giáo Malek, sau nhiều năm trời dằn vặt vì tước bỏ quyền làm mẹ của con gái mình, quyết định nói ra tất cả sự thật và chấp nhận sự phán xét của cô về tội cho đi đứa bé mà Malek dứt ruột đẻ ra nhưng không hề biết mặt.   

16 9

Cùng lúc đó, Azad thông báo tin ông Ceman tự đến đồn cảnh sát đầu thú và nhận mình là thủ phạm giết ông Zemxit. Tin con trai nhận tôi, bất chấp mọi sự thu xếp của mình bà Nujin suy sụp.

17 10

Trong cái rủi có cái may, khi biết tin cha mình sẽ phải ngồi tù, Ali bông quên mình từng bị liệt, phải ngồi xe lăn và tự đứng dậy và đi được. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng vào lúc 19h30 hàng ngày trên kênh VTC9.

Video: Những diễn biến chính trong tập 78 phim "Cô dâu bé bỏng"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn