Cô dâu bé bỏng: Bị bạn trẻ xa lánh, trêu đùa vì có chồng con, Zehra tìm cách tự tử

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2018 15:45:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 150 và 151 phát sóng trên kênh VTC9HD, Zehra muốn tự tử vì bị bạn bè xa lánh, bôi bác vì chuyện có chồng con khi mới 14 tuổi.

Behiye va Layla kiem chuyen voi Fatma 5

Trong tập trước, Fatma ra mặt bảo vệ Melek khỏi những tấn côngcủa mẹ con Behiye và Layla khiến hai người này muốn nhổ cáigai trong mắt là Fatma càng sớm càng tốt. Bị chĩa mũi dùi vào mình, Fatma dọa sẽ nói cho bà Nujin và báocông an biết việc bà Behiye giết ông Kadim - chồng bà ta.

Behiye doa giet Fatma 4

Behiye không những không sợ, còn thách thức Fatma thực hiện ý định đó. Behiye nắm trong tay con bài là Devran – con đẻ của Fatma, người liên đới mọi tội ác trong gia đình Kirman. Nếu cảnhsát biết sự thật về ông Kadim, họ cũng sẽ biết Devran đã ra tay giết Azad, và Devran sẽ không thể trốn khỏi tù tội nếu sự thật bại lộ. Behiye còn dùng vũ lực để dập tắt ý chí của Fatma.

Ba Fatma lo lang khong biet phai doi pho lam sao voi Behiye ma ko lam anh huong den Devran

Bà Fatma vội vã rời khỏi nhà Kirman ngay, lấy cớ có việc gia đình. Fatma lo lắng không biết phải đối phó sao với Behiye màkhông làm ảnh hưởng đến Devran.

Zehra tam su voi bo ve noi nho Ceman 17

Được trở về Istanbul và sống với bố ruột, thoát khỏi sự kìm kẹpcủa nhà Kirman, nhưng Zehra vẫn không khỏi buồn rầu vì phải xa hai người mà cô bé yêu thương nhất lúc này: đó là mẹ Melek và đứa con trai bé bỏng Ceman. Zehra tâm sự với bố ruột của mìnhvề những rối ren trong lòng và sự bất lực của cô khi phải đối diện với cái ác.

Miza ke cho Zehra nghe ve cong viec cua minh 12

Mirza kể cho con gái nghe về công việc là cảnh sát chống tội phạm ma túy của mình. Anh cũng thường xuyên phải đối diện với cái ác thậm chí bị hãm hại, nhưng điều đó chỉ làm sự quyết tâm lật đổ kẻ ác của anh trở nên mạnh mẽ hơn. Mirza muốn con gái lấy lại tinh thần để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn.

Zehra den truong hoc chung voi con gai Miza 15

Ngày đầu tiên đến trường, Zehra được bố ruột đưa đi cùng vớingười em cùng cha khác mẹ là Pelin. Pelin luôn khó chịu vì sựxuất hiện của Zehra, nay lại phải gặp cô bé ở trường học càng làmcho cô ghét Zehra hơn. Pelin yêu cầu Zehra không được nói choai biết họ là chị em.

Zehra ko dc chao don o lop hoc 16

Cô bé Zehra nhập học với sự dè bỉu, trêu trọc của chúng bạn vì xuất xứ quê mùa. Không ai muốn kết bạn hay ngồi cùng với Zehra cả.

Ca lop xum vao xoi moi chuyen chong con cua Zehra lam co be boi roi 6

Pelin tiết lộ cho cô bạn thân của mình về xuất thân của Zehra, đặc biệt Zehra có chồng và sinh con. Thông tin này nhanh chóng được lan ra cả lớp và tất cả bạn bè vây lấy cô bé Zehra với hàng ngàn câu hỏi về đời tư của cô bé. Zehra vô cùng bối rối trong hoàn cảnh này, còn Pelin thì thích thú khi nhìn thấy người chị cùng cha khác mẹ của mình gặp vấn đề.

Behiye ko dung mot giay phut tim cach giao them viec cho Melek 4

Vì cô giúp việc Fatma xin nghỉ, mọi việc làm trong nhà được đổ hết lên đầu Melek. Behiye không từ một phút nào, tìm cách giao thêm việc cho cô giáo.

Melek cho biet co se song vui ve o dinh thu Kirman va khong quan tam moi nguoi noi gi 19

 Để có thể ở lại chăm Ceman, cháu ngoại của mình thay cho Zehra, Melek cam chịu tất cả, nhưng cô cũng không chùn bước trước những sự tấn công của bà Behiye. Cô tuyên bố sẽ sống vui vẻ ởdinh thự Kirman và sẽ không bao giờ rời đi.

Layla nhin thay dong quan ao ma Devran mua cho Melek thi noi con ghen cuong 28

Layla nhìn thấy đống quần áo mà Devran không tiếc tiền mua cho Melek thì nổi cơn ghen tuông, muốn tìm cách để hạ Melek ngay lập tức.

Zehra giau moi nguoi nhung chuyen xay ra o truong, tren duong ve nha, co be duoc noi chuyen voi me nen rat vui mung 34

Trở về sau ngày đầu tiên đi học, Zehra giấu tất cả mọi người những chuyện không hay xảy ra với mình. Cô bé nói dối Melek rằng mình đã rất được chào đón ở lớp. Melek cũng không muốn Zehra buồn, nên nói dối rằng mọi người trong nhà Kirman cũng đối xử tốt với cô.

Layla do muoi vao noi sup ma Melek nau de khien co gap rac roi 26

Layla xấu xa với những mưu hèn kế bẩn, thấy Devran khen mùi đồ ăn của Melek trong bếp tỏa ra. Cô ả lén vào và đổ nửa lọ muối vào nối súp của cả nhà hòng khiến Melek gặp rắc rối.

Do an khong the an duoc Devran goi do an mang den cho ca nha con minh thi keo Melek ra nha hang an 37

 Súp được dọn ra và không ai có thể nuốt nổi thức ăn, Devran lấy làm bình thường, gọi điện đặt đồ ăn đến cho cả nhà, còn mình thì kéo Melek đi ra ăn nhà hàng.

Devran dua Melek di an nha hang 38

 Devran và Melek rời đi trước ánh mắt tức giận của Layla. Cô ả đi theo để theo dõi hai người và chuốc lấy sự đau khổ khi nhìn thấy Devran hết lòng quan tâm Melek.

Fatma voi giau ong Kadim di vi chua muon de lo chuyen ong Kadim con song 39

 Ngày hôm sau, lo lắng cho sức khỏe của Fatma khi cô giúp việc xin nghỉ ốm, bà Nujin, Zumrut và cả Devran đều muốn đến thămcô Fatma. Chưa biết phải ứng xử sao với Behiye, Fatma vội giấu ông Kadim đi để chờ thời cơ lật tẩy sự độc ác của bà sau.

Zehra van bi ban be choc gheo vi chuyen co con 36

Ngày thứ hai đến lớp, Zehra vẫn liên tục bị bạn bè chọc ghẹo vì chuyện có con. Áp lực dồn nén khiến cô bé nghĩ quẩn và chạy thẳng lên mái nhà để nhảy lầu tự tử. Ở dưới đất, bạn bè cùng lớp của Zehra vẫn reo hò thách cô bé nhảy xuống. Pelin tất nhiên tách rời ra một góc, không quan tâmgì đến người chị cùng cha khác mẹ của mình.

Nhan duoc tin bao cua thay giao, Mirza voi toi ngay truong hoc cua Zehra 40

 Đúng lúc đó, Mirza nhận được tin báo của thầy giáo và chạy đếnkịp thời. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn