Cố chạy xuồng qua nắp cống đang đóng, người đàn ông bị nghiền nát chân

Thời sựThứ Tư, 07/02/2018 15:02:00 +07:00

Nắp cống thủy lợi ở Cần Thơ đang khép lại nhưng người đàn ông vẫn cho xuồng vượt qua nên bị kẹt lại.

Sáng 7/2, cống thủy lợi trên kênh Vàm Nhon ở huyện Thới Lai, TP Cần Thơ đang được đóng lại. Lúc này, ông Võ Quốc Trung chạy xuồng máy tới, vượt qua khe hẹp. Chiếc xuồng bị kẹt lại còn ông Trung văng xuống kênh, bị nắp cống bê tông nghiền nát chân phải, ngất xỉu sau vài phút.

Hàng trăm người dân cùng nhau buộc dây kéo nắp cống để giải cứu người đàn ông này. Lực lượng y tế mang bình oxy đến cho nạn nhân thở. Gần một giờ sau, ông Trung được đưa lên bờ, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

"Nếu lúc đó quay nắp cống lên thì chân ông ấy sẽ bị nghiền đứt, có thể nguy hiểm đến tính mạng nên mọi người cùng hợp sức để kéo nắp cống", người dân tham gia giải cứu nói.

giai-cuu-1-2186-1517987104

Hàơn trăm người cùng kéo nắp cống thủy lợi, giải cứu nạn nhân bị kẹt. (Ảnh: Nguyễn Huy)

giai-cuu-2-6663-1517987952

Gần một giờ sau, ông Trung được đưa lên bờ, chuyển đi cấp cứu. (Ảnh: Nguyễn Huy)

Bà Phạm Thị Ngọc Bích, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Thới Lai cho biết, sắp đến mùa thu hoạch lúa, cống Vàm Nhon được đóng theo định kỳ từ 6/2. Đơn vị quản lý thông báo cho người dân trong khoảng cách 20 m hai bên miệng cống không được qua lại.

"Lúc ông Trung chạy xuống đến gần cống đang đóng, bà con hai bên cảnh báo, can ngăn ông vẫn cố vượt qua nên bị tai nạn", bà Bích cho biết.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn