Cô bé 7 tuổi ra mắt album Ước mơ tuổi thơ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/01/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Hoàng Trang Thư, cô bé 7 tuổi bước ra từ top 10 Đồ Rê Mí maratong 2013 ra mắt album 'Ước mơ tuổi thơ'.

Top 10 Đồ Rê Mí maratong 2013 Nguyễn Hoàng Trang Thư vừa giới thiệu Album Ước mơ tuổi thơ gồm 10 bài hát đang được các bé lứa tuổi Đồ rê mí yêu thích.
Nguyễn Hoàng Trang Thư là gương mặt xuất sắc của top 10 Đồ Rê Mí Maratong 2013. Sau khi rời khỏi cuộc chơi, Trang Thư được gia đình  cho thu âm, ghi  hình lại các bài hát em đã từng tham gia ở các chương trình Đồ Rê Mí và các chương trình biểu diễn ở Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố tập hợp thành Album đầu tay Ước mơ tuổi thơ.

 

 

 

Ước mơ tuổi thơ bao gồm 10 bài hát đã và đang được nhiều lứa tuổi nhi đồng yêu thích như Em là Hoa hồng nhỏ, Cá sấu Ghine, Chiếc dù xinh xinh, Cả thế giới trong túi bố, Em yêu giờ học hát, Gia đình yêu thương, như bầy sơn ca, Phép lạ hàng ngày, niềm vui của em, Tiếng ve gọi hè… là những bài hát lứa tuổi thiếu nhi và nhi đồng nhiều thế hệ yêu thích.

Nguyễn Hoàng Trang Thư được các bạn nhỏ yêu thích và biết đến không chỉ ở lĩnh vực ca nhạc, mà còn cả ở lĩnh vực đóng phim và chụp hình cho các tờ báo lứa tuổi nhi đồng. Trang Thư được các nhà đạo diễn để mắt tới khi mới 5 tuổi và em được mời tham gia rất nhiều vai diễn.

Lúc thì Trang Thư hóa thân làm cô bé nhà nghèo, lúc thì là cô tiểu thư công chúa, lúc trở thành em bé tật nguyền…. trong 5 tập của bộ phim Những ngày nắng đẹp. Cô bé còn ‘dìu dắt’ cậu em nhỏ tuổi của mình vào vai hai chị em trong phim Những ngày nắng đẹp và nhiều chương trình quảng cáo khác.

Mới học lớp 2, nhưng ‘bề dày’ nghệ thuật của cô bé đa tài này rất đáng nể. Trang Thư sinh hoạt ở nhà thiếu nhi Thành Phố nên được đi biểu diễn nhiều chương trình lớn, tham gia các giải của quận và Thành Phố đạt nhiều thành tích cao như Huy chương vàng liên hoan hợp xướng toàn thành, giải khuyến khích tiếng hát karaoke toàn thành khi bé mới 5 tuổi, giải nhì cuộc thi ảnh của báo Mẹ yêu bé, giải bé tài năng ngôi sao nhí năm 2013…

 

 

 

 

 Mới đây, Trang Thư được Đài Truyền hình Bình Dương mời tham gia chương trình ‘Nhịp cầu thân ái’ giao lưu với khán giả nhỏ tuổi của Đài.
Bốn tuổi, Trang Thư đã được ba, mẹ cho đi học đàn, học múa, học hát, học diễn xuất … với mong muốn cho con có một tuổi thơ đẹp và đầy giấu ấn.
Chị Thu Trang mẹ Trang Thư cho biết: Gia đình không định hướng cho con theo nghệ thuật, chỉ là muốn cho con có những kỷ niệm của tuổi thơ, muốn cho con có một nền tảng vững chắc, sau này con sẽ dựa vào nền tảng đó để phát triển.

Được hỏi lớn lên con thích làm nghề gì? Trang Thư lẽn bẽn trả lời: Con muốn được làm ca sỹ và diễn viên ạ. À mà con muốn học thật giỏi để trở thành nhà ngoại giao nữa ạ.

Chúc cho ước mơ của cô bé Trang Thư bay cao, bay xa như ước mơ tuổi thơ.

 

Bình luận
vtcnews.vn