CNT Car Spa – 10 năm ghi dấu trên thị trường nội thất ô tô

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 06/12/2022 17:07:00 +07:00
(VTC News) -

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, CNT Car Spa trở thành một trong những địa chỉ nội thất ô tô uy tín, được nhiều khách hàng biết đến tại Hà Nội.

Là một trong những cửa hàng nội thất ô tô đầu tiên tại Thủ đô, CNT được biết tới là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm đồ chơi ô tô uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

CNT Car Spa – 10 năm ghi dấu trên thị trường nội thất ô tô - 1

Cửa hàng CNT Car Spa.

Hiện tại, CNT Car Spa có 10 năm xây dựng và phát triển, từ một cửa hàng nhỏ đến đơn vị chăm sóc nội thất ô tô lớn tại Hà Nội. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này?

Địa chỉ phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Tại CNT Car Spa, cửa hàng luôn “chịu khó” mang những thương hiệu đình đám trong làng xe về với khách hàng như MTS - thương hiệu Italy có tiếng trong các sản phẩm âm thanh, loa xe; Cogamichi với các loại màn hình, camera đỉnh cao: camera lùi, camera 360, camera hành trình,....

CNT Car Spa – 10 năm ghi dấu trên thị trường nội thất ô tô - 2

Địa chỉ phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó CNT Car Spa cũng là đối tác chiến lược toàn diện của hàng loạt thương hiệu uy tín như Vietmap, Dr.Door/Aod, Safeview, Mobileye 630, Oled, Gotech, Zestech, Bravigo, Elliview, Scar, Heyner, Perfect car, Jootool, Aozoom, Steelmate, GPNE, Blackvue, 3M, Ntech hay Ceremax,...

Bấy nhiêu đó phần nào khẳng định được sự đầu tư vì khách hàng của CNT Car Spa. CNT Car Spa cũng luôn tự hào khi mang được những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.

Đa dạng sản phẩm, bao trọn mọi dịch vụ

CNT Car Spa – 10 năm ghi dấu trên thị trường nội thất ô tô - 3

Nhiều sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại CNT Car Spa.

Không chỉ mang tới những món đồ chơi xe đình đám từ các thương hiệu nổi tiếng, CNT Car Spa còn có ưu điểm lớn đó là đa dạng các sản phẩm cũng như dịch vụ.

Tại CNT Car Spa đang có tất cả các dịch vụ chăm sóc xế hộp, từ phủ nano, phủ ceramix, rửa khoang máy đến đánh bóng, rửa dọn nội thất ô tô. Cửa hàng luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm, hóa chất từ các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thế giới, giúp khách hàng yên tâm khi mang xe đến đây để chăm sóc, bảo dưỡng.

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, đặt khách hàng lên trên hết, CNT Car Spa luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao sản phẩm, chất lượng dịch vụ được toàn vẹn nhất.

Về sản phẩm, 100% sản phẩm được sử dụng tại CNT Car Spa đều là sản phẩm chính hãng với các giấy tờ chứng minh đầy đủ.

Về dịch vụ, tại CNT Car Spa, đội ngũ chuyên viên luôn tư vấn những sản phẩm, dịch vụ thực sự phù hợp với nhu cầu khách hàng, hướng tới những lựa chọn tốt nhất. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và giải đáp chi tiết, thẳng thắn mọi thắc mắc của khách hàng.

Tất cả chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên tại CNT Car Spa đều được đào tạo bài bản, nắm chắc các kiến thức, thông tin về xe, các sản phẩm đồ chơi xe, các dịch vụ cho từng loại xe cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn đảm bảo phục vụ khách hàng đạt sự hài lòng cao nhất. Đội ngũ tại CNT Car Spa cũng luôn chú trọng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện tối đa sự thỏa mãn của khách hàng.

Về chế độ bảo hành và hậu mãi, CNT Car Spa là đơn vị luôn tự hào bởi chế độ bảo hành, hậu mãi xứng tầm, theo đúng quy định của hãng.

Ở thời điểm hiện tại, CNT Car Spa đang không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, phủ kín bản đồ các tỉnh trên toàn quốc để mang sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoàn thiện, chỉn chu tới khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ CNT (CNT TECH CO.,LTD)

Website: https://noithatotovn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CNTnoithatotovn

Hotline: 1900986828 | Tư vấn: 0988741155

Địa chỉ: Ki ốt 1-4, KĐT Trung Văn CC, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn