Clip chủ quán bắt khách quỳ vì 'bóc phốt' đồ ăn khiến dân mạng rầm rầm phẫn nộ

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 19/08/2020 12:56:00 +07:00
(VTC News) -

Do"bóc phốt" đồ ăn có sán trên mạng xã hội, cô gái bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh chửi mắng, bắt quỳ để xin lỗi và livestream cảnh này trên Facebook.

Clip:  Chủ quán bắt khách hàng quỳ xin lỗi vì tố đồ ăn có sán

Các diễn đàn mạng xã hội mới đang lan truyền đoạn clip cho thấy một phụ nữ trẻ (tạm gọi là cô A) quỳ gối trước mặt người đàn ông (được cho là chủ một quán nướng ở thành phố Bắc Ninh). Trong khi người đàn ông mắng mỏ, đe nẹt, dọa nạt với thái độ rất trấn áp thì người phụ nữ khóc lóc xin lỗi. Clip còn vang lên giọng một phụ nữ khác (tạm gọi là bà B) "dạy dỗ" cô A.

"Điện thoại của mày đâu?", người đàn ông quát lên, cùng với tiếng ra lệnh của bà B: "Xóa hết toàn bộ ảnh đi". Người đàn ông lớn tiếng dọa nếu ngày mai không đăng bài xin lỗi thì "tao sẽ vác mày lên tận trên này".

Có thông tin cho rằng, cô A bị chủ quán hỏi tội vì trước đó đăng bài trên mạng xã hội "bóc phốt" quán nướng, kêu gọi mọi người tránh xa quán ăn này. Theo bài đăng kèm theo hình ảnh, cô gái phát hiện có sán trong món lòng lợn và phản ánh với nhân viên, nhân viên giải thích là lúc thái lòng, "nó" (sán) chưa ra. Khi cô phản ánh với quản lý, người này tỏ thái độ không quan tâm. Sau đó vị khách này vẫn phải thanh toán đủ tiền như bình thường.

Hành vi đó của khách hàng được chủ quán cho là "đập vỡ bát cơm" nhà mình, là vô đạo đức nên mới có màn đe nẹt được livestream kể trên.

Hiện chưa xác định được bài đăng "bóc phốt" của cô gái có trung thực hay không, tuy nhiên hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cách hành xử của chủ quán là sai, thậm chí vi phạm pháp luật. Nhiều người tuyên bố sẽ không bao giờ đến ăn một nhà hàng mà chủ quán phản ứng với nhận xét của khách hàng theo cách thiên về bạo lực như vậy.

Clip chủ quán bắt khách quỳ vì 'bóc phốt' đồ ăn khiến dân mạng rầm rầm phẫn nộ - 1

Chủ quán livestream bắt khách hàng quỳ xuống để chửi bới doạ nạt vì tố đồ ăn có sán.

Thủy Liên: Đúng sai chuyện sán trong món ăn thì chưa biết, nhưng cách hành xử mang phong cách côn đồ như ông bà trong clip làm tôi thấy sợ cái quán đó, không dám đến ăn.

Đặng Anh: Hành xử như xã hội đen, vô thiên vô pháp. Nếu quán mình bị người ta hại thì cứ đưa ra pháp luật giải quyết chứ ai lại bắt khách hàng quỳ như tội phạm, còn mình thì ngồi như quan tòa hỏi tội, quát mắng, dọa dẫm như vậy. Cô gái kia sai ở đâu không biết, nhưng người đàn ông trong clip cần bị cơ quan chức năng xử lý, để không còn chuyện đối xử với nhau bằng luật rừng thế này nữa.

Ngọc Minh: Đây là chủ quán ăn hay kẻ cướp vậy? Phải tẩy chay ngay loại chủ quán côn đồ này.

Tuấn Ngô: Chưa biết thực hư chuyện lòng lợn có sán, nhưng việc bắt khách hàng quỳ xuống sàn nhà, nhiếc móc và livestream là có dấu hiệu làm nhục người khác, vi phạm pháp luật rồi!

Nhật Minh: Xem mà bức xúc và phẫn nộ về cách hành xử của vợ chồng chủ quán. Đề nghị công an vào cuộc để xử lý vợ chồng nhà này vì tội làm nhục người khác. Cả một đám người hùng hổ đe doạ một cô gái chân yếu tay mềm, đúng là không biết nhục lại con livestream cho thiên hạ biết nữa.

Nga: Dù có thế nào thì cũng không nên đăng lên mạng làm xấu hình ảnh người khác, làm thế này là bôi nhọ danh dự nhân phẩm của con người rồi. Hành động kiểu côn đồ xã hội đen quá.

Theo báo Gia đình và Xã hội, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh nói với phóng viên, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc này và đang tổ chức xác minh.

Bạn nghĩ gì về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ở box bình luận phía dưới.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn