CLB Công an Hà Nội muốn sở hữu hậu vệ của Hà Nội FC

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 23/07/2024 08:16:33 +07:00
(VTC News) -

Hậu vệ Mạch Ngọc Hà trở thành mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của CLB Công an Hà Nội trước thềm mùa giải 2024/2025.

Theo nguồn tin của VTC News, CLB Công an Hà Nội đang đàm phán với Hà Nội FC để mua đứt hậu vệ Mạch Ngọc Hà. Cầu thủ quê Thanh Hóa sẵn sàng chuyển đến đội vô địch V.League 2023. Mức phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng là vấn đề cuối cùng cần tháo gỡ.

Ngọc Hà còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng Thủ đô. CLB Công an Hà Nội sẽ phải chi số tiền không nhỏ để chuyển nhượng cầu thủ này. Đồng thời, họ còn phải chi khoản lót tay đáng kể cho Ngọc Hà.

Mạch Ngọc Hà có thể chuyển đến CLB Công an Hà Nội.

Mạch Ngọc Hà có thể chuyển đến CLB Công an Hà Nội.

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến sự tiến bộ của Mạch Ngọc Hà. Cầu thủ này lần đầu tiên ra sân đến 20 trận đấu tại V.League trong sự nghiệp. Ngọc Hà được đôn lên đội 1 Hà Nội FC từ mùa giải 2018 nhưng hiếm khi được thi đấu. Mãi đến khi chuyển đến sân Tam Kỳ theo hợp đồng cho mượn, Ngọc Hà mới bùng nổ khi được thi đấu ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn phải.

Ngoài CLB Công an Hà Nội, 2 đội bóng khác cũng muốn sở hữu Mạch Ngọc Hà. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng là rào cản lớn và họ không thể cạnh tranh với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Công an Hà Nội mua 2 tân binh là tiền đạo Alan và hậu vệ Văn Đức từ CLB Bình Định. Trong khi đó, họ nó lời chia tay với Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh hay Bùi Tiến Dụng. Tuy nhiên, Nguyễn Quang Hải đã quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm và trở thành hạt nhân chính của đội bóng.

HLV Alexandre Polking có thể đôn thêm các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của CLB Công an Hà Nội để sử dụng cho mùa giải này. Nhà cầm quân người Brazil muốn tái cơ cấu đội bóng theo hướng bền vững hơn.

Hai mùa giải vừa qua, CLB Công an Hà Nội chơi chưa đủ thuyết phục dù sở hữu nhiều ngôi sao lớn. Tính gắn kết trong đội bóng là điều cần được cải thiện. Làm được điều này, CLB Công an Hà Nội sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn