Chuyển nhượng 29/1: Man Utd sắp kích nổ bom tấn thứ hai

Thể thaoThứ Tư, 29/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thành công vang dội và vô cùng bất ngờ từ thương vụ Juan Mata giúp Man Utd cực kỳ tự tin bước vào những cuộc đàm phán tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng

Man Utd chi 25 triệu bảng cho Kroos
Việc Quỷ đỏ theo đuổi Toni Kroos đã không còn là tin đồn nữa. Thông tin từ nước Anh cho hay, đội bóng thành Manchester đã quyết định chi 25 triệu bảng để phá vỡ ràng buộc giữa tài năng trẻ này với Bayern Munich.

 Man Utd sẽ phá két vì Toni Kroos

Sau khi được đích thân David Moyes dự khán trận đấu giữa Hùm xám và Borussia Moenchengladbach, Toni Kroos đã tỏ rõ thái độ không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria. 
Dù hợp đồng hiện tại của tiền vệ này với Munich chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn nhưng Kroos vẫn khẳng định: "Tôi đang còn hợp đồng với Bayern. Trên thực tế, ở thời điểm này không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới trong kế hoạch của tôi"
Nắm được thông tin này, đội bóng thành Manchester đã duyệt chi khoản ngân sách 25 triệu bảng để mua lấy tự do cho Kroos. Lời đề nghị, dự kiến sẽ được Quỷ đỏ đưa ra trong vài ngày tới.
Arsenal cũng muốn Falcao
Được đánh giá là 1 trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới hiện tại, Falcao được rất nhiều đại gia săn đón, trong đó có thể kể ra Real Madrid, Chelsea và sớm nhất là Arsenal.
Sau khi giành được bản hợp đồng tài trợ trị giá 150 triệu bảng với Puma, Arsenal dự định sẽ chi 51 triệu bảng vì Mãnh hổ người Colombia. Hiện AS Monaco vẫn đang nằm trong vòng nguy hiểm vì Luật công bằng tài chính của UEFA, do đó không loại trừ khả năng họ phải bán ngôi sao số 1 trong mùa hè tới.
Chân sút đắt giá Roberto Soldado không thể hiện được bản năng sát thủ kể từ khi cập bến White Hart Lane khiến Tottenham buộc phải móc hầu bao để đi tìm 1 phương án thay thế. Lựa chọn của Gà trống là chân sút đang lên Iker Muniain của Athletic Bilbao.
Mức giá mà Tottenham dự chi là khoảng 18 triệu bảng. Trước Gà trống, Man Utd cũng rất kết tiền đạo này. Nhưng trước thái độ kiên quyết của đội bóng xứ Basque, Quỷ đỏ đã bỏ cuộc.
Rooney ở lại Man Utd
Quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Man Utd và Rooney đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Thậm chí hãng tin Talk Sport còn đưa tin rằng gã Shrek đã đồng ý ở lại Old Trafford thêm 5 năm nữa, và nhận mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần.

 Rooney chính thức ở lại Man Utd?

Nếu điều này là sự thật thì Wazza đã một lần nữa khẳng định ngôi vị số 1 về thu nhập ở xứ sương mù, sau lần nâng lương gần nhất cách đây hơn 3 năm. Cùng với đó, hy vọng chiêu mộ R10 của Chelsea và Mourinho cũng xem như đổ xuống sông xuống biển.
Hiện chân sút 28 tuổi đã có 425 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ và ghi được 209 bàn sau 10 năm chơi bóng tại Old Trafford. Nếu hoàn thành hợp đồng vừa ký kết, Rooney sẽ có tổng cộng 15 năm thi đấu cho Man Utd, và rời đội bóng này khi 34 tuổi.

Bình luận
vtcnews.vn