Chuyển nhượng 13/8: Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ

Thể thaoThứ Tư, 13/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau sự ra đi của hàng loạt các trụ ở hàng phòng ngự, cả Man Utd và Arsenal đều đang rất sốt sắng trong việc tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng.

(VTC News) - Sau sự ra đi của hàng loạt các trụ ở hàng phòng ngự, cả Man Utd và Arsenal đều đang rất sốt sắng trong việc tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng.

Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã nói lời chia tay với 3 công thần ở vị trí hậu vệ, bao gồm Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. Cho dù đã sở hữu được tài năng trẻ Luke Shaw song chừng đó vẫn là chưa đủ để HLV Louis van Gaal cảm thấy yên tâm với chất lượng hàng phòng ngự của Man Utd. Mới đây nhất, chiến lược gia người Hà Lan đã đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ trẻ người Argentina, Marcos Rojo.
Chuyển nhượng 13/8: Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ
Marcos Rojo là mục tiêu mới nhất của Man Utd 
Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, Rojo chính là một trong những phát hiện lớn nhất của Albicelestes. Cầu thủ đang khoác áo CLB Sporting Lisbon có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ. Sức trẻ và sự đa năng của hậu vệ này chính là lý do khiến Man Utd quyết tâm đưa được anh về sân Old Trafford. Hiện tại, Marcos Rojo chỉ được định giá khoảng 10 triệu bảng.

Song song với việc hỏi mua Rojo, Quỷ đỏ cũng đang liên hệ với AS Roma về trường hợp của trung vệ Benatia. Được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất Châu Âu hiện tại nên mức giá của cầu thủ người Ma Rốc là không hề rẻ, khoảng 35 triệu Euro. Tuy nhiên, với ngân sách chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng, khả năng Man Utd quyết định chi đậm trong thương vụ này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cùng cảnh ngộ với Man Utd chính là Arsenal, đội bóng vừa bán trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen cho Barcelona. Theo báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đã lựa chọn được người thay thế cho vị trí của Vermaelen tại sân Emirates, đó chính là hậu vệ đang khoác áo Schalke 04, Benedikt Howedes.
Chuyển nhượng 13/8: Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ
Howedes là sự lựa chọn không tồi của Arsenal 
Cụ thể, Pháo thủ thành London đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để thuyết phục CLB của Đức nhượng lại nhà vô địch World Cup 2014. Đây được xem là giải pháp hợp lý nhất của CLB thành London sau khi thất bại trong việc hỏi mua Mats Hummels từ Borussia Dortmund. Nếu như Schalke 04 chấp nhận nhả người, thương vụ sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong tuần tới.

David Silva gắn bó với Man City thêm 5 năm

Theo thông tin được đăng trên trang chủ của Man City, tiền vệ David Silva vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội bóng chủ sân Etihad. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với The Citizens đến mùa hè năm 2019, kèm theo mức lương được tăng lên tới hơn 200.000 bảng/tuần.

David Silva gia nhập Man City vào tháng 6/2010 từ Valencia với mức giá 25 triệu bảng. Sau 4 mùa giải gắn bó, tiền vệ 28 tuổi này đã góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành được 2 chức vô địch Premier League và rất nhiều danh hiệu khác. Có thể nói, việc thuyết phục được Silva gia hạn hợp đồng là thành công rất lớn của HLV Pellegrini, bởi anh luôn là một trong những trụ cột không thể thay thế tại sân Etihad.
CN 13/8: Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ
David Silva gắn bó lâu dài với Man City 
Trước Silva, đã có 2 ngôi sao khác được Man City gia hạn hợp đồng trong mùa hè này, đó là hậu vệ Aleksandar Kolarov và tiền vệ Samir Nasri. Mục tiêu tiếp theo của The Citizens chính là thuyết phục Yaya Toure tiếp tục gắn bó lâu dài cới CLB.

"Khedira không phải để bán"

Trước nhưng tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ Sami Khedira, HLV trưởng của Real Madrid - Carlo Ancelotti đã đích thân tuyên bố sẽ không để cầu thủ người Đức ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ông nói: "Khedira vẫn còn hợp đồng với Real và chẳng có lý do gì khiến cậu ấy phải ra đi. Cậu ấy vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải tới".

Hiện tại, cả Arsenal, Chelsea và Liverpool đều đang khát khao có được chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này. Hiện tại, Khedira đang được định giá khoảng 25 triệu bảng. Có nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng trả cho tuyển thủ Đức mức lương 150.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý gia nhập sân Emirates.
CN 13/8: Man Utd, Arsenal cuống cuồng săn hậu vệ
Arsene Wenger khó lòng mua được Khedira 
Tổng hợp

CLB AC Milan tuyên bố họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho hậu vệ trẻ De Sciglio. Hiện tại, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Italia, đồng thời sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa anh về Bernabeu.

Tiền đạo trẻ Angelo Henriquez vừa chính thức rời Man Utd để chuyển tới thi đấu cho Dinamo Zagreb dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Chile gia nhập Old Trafford vào mùa hè năm 2012 song vẫn chưa có cơ hội được ra sân trong đội hình Quỷ đỏ tại Premier League.

Liverpool vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Samuel Eto'o. Sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Cameroon hiện tại là cầu thủ tự do và đang đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Sau khi Didier Drogba dính chấn thương, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một chân sút để bổ sung cho hàng công của mình ở mùa giải tới. Mục tiêu háng đầu của The Blues hiện tại là Loic Remy, người vừa thất bại trong cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool cách đây không lâu.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn