• Zalo

Chủ tịch Chicilon Media thành lập Quỹ học bổng Chicilon

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 08/07/2024 17:44:10 +07:00Google News
(VTC News) -

Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch Chicilon Media công bố thành lập Quỹ học bổng Chicilon trên danh nghĩa cá nhân, dành cho sinh viên ưu tú thuộc Top 10 các trường Đại học.

Nhằm khuyến khích các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi những mục tiêu lớn lao cao cả, cống hiến hết mình vì tương lai đất nước, Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch Chicilon Media công bố thành lập Quỹ học bổng Chicilon trên danh nghĩa cá nhân ông. Hàng năm, ông Guo Zhi Feng sẽ trích ra 3 tỷ đồng từ thu nhập cá nhân để trao tặng cho các em sinh viên ưu tú thuộc Top 10 các trường Đại học tại Việt Nam.

Việc thành lập quỹ học bổng Chicilon đã phần nào cho thấy sự quan tâm sâu sắc của ông Guo Zhi Feng trọng việc chú trọng đến sự phát triển của nền giáo dục Viêt Nam.

Ông cho biết: "Học bổng này không chỉ là sự công nhận về thành tích học tập xuất sắc, mà còn là sự ủng hộ và khuyến khích thế hệ thanh niên trẻ theo đuổi ước mơ. Tôi tin chắc rằng, tương lai Việt Nam nằm trong tay thế hệ trẻ chúng ta, thành công của họ sẽ mang lại niềm hy vọng và tương lai tươi sáng hơn cho nước nhà”.

Sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nhận học bổng từ Quỹ Chicilon.

Sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nhận học bổng từ Quỹ Chicilon.

Mỗi năm chương trình dự kiến lựa chọn và trao tặng 300 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, không ngừng vươn lên trong học tập tại 10 trường đại học hàng đầu Việt Nam. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp các em tự tin hơn trên con đường chinh phục tri thức và phát triển hoàn thiện bản thân.

Việc thành lập Quỹ học bổng Chicilon không chỉ cho thấy một phần trách nhiệm của ông Guo Zhi Feng đối với xã hội, mà còn là sự ủng hộ hết mình của ông đối với sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Ông tin chắc rằng, những sinh viên nhận được học bổng sẽ trở thành lực lượng nòng cốt của xã hội trong tương lai không xa và câu chuyện thành công của họ ắt hẳn sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác vượt qua khó khăn, vươn lên chính mình để thực hiện những điều lớn lao.

Trong tương lai, ông Guo Zhi Feng dự định sẽ mở rộng quy mô và giá trị của Quỹ học bổng Chicilon để hỗ trợ nhiều hơn nữa các sinh viên xuất sắc trên khắp đất nước Việt Nam. Đồng thời, ông cũng sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội khác, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Thông qua những nỗ lực này, ông Guo Zhi Feng hy vọng có thể góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng chung của Việt Nam.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn