'Christmas Village' - Điểm nhấn đặc biệt trong mùa giáng sinh 2023

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 12/12/2023 15:22:19 +07:00
(VTC News) -

Không cần phải qua châu Âu, vẫn có thể ghé thăm một “Ngôi làng Giáng Sinh” độc đáo lần đầu xuất hiện trong mùa giáng sinh năm nay tại AEON Mall Bình Tân, TP.HCM.

Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu trang trí nhà cửa Mimasi Home và siêu thị Nhật Bản Kohnan Japan nhằm mang đến người dân một không gian mở tự do như một ngôi làng thu nhỏ với những góc tham quan, chụp hình lộng lẫy.

'Christmas Village' - Điểm nhấn đặc biệt trong mùa giáng sinh 2023 - 1

Ông Khoa Trần, đại diện Mimasi cho biết: “Chợ Giáng Sinh bày bán những sản phẩm trang trí không còn xa lạ ở các nước phương Tây, nhưng để tạo ra được không khí lễ hội rõ nét để mọi người có thể trải nghiệm đúng tinh thần Noel thì rõ ràng không dễ, chúng tôi hy vọng lần đầu tiên này sẽ để lại ấn tượng tốt để tiếp nối cho những năm tiếp theo ngày một tốt hơn, quy mô hơn để là điểm đến thú vị cho mọi người”.

Ngay từ khi vừa mở cửa, Christmas Village đã thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, chụp ảnh cũng như tìm cho mình những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng Sinh 2023 phù hợp. Các sản phẩm này được đánh giá là mới lạ và chất lượng. Cũng theo ông Khoa Trần, đây là những sản phẩm được tuyển chọn nhập khẩu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Nếu khách hàng còn băn khoăn, nhân viên có thể tư vấn cặn kẽ cách chọn lựa, bày trí cho phù hợp với các tính chủ nhân.

Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên lên đến 350m2 tại AEON MALL Bình Tân kéo dài đến 26/12/2023.  Nếu không có thời gian, có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Mimasi trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn