Chồng vô vọng tìm vợ mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm

Thời sựChủ Nhật, 09/04/2017 07:29:00 +07:00

Người nhà ra sức tìm mọi cách liên hệ, tìm kiếm chị Quỳnh mất tích khi đi giao mỹ phẩm nhưng đều vô vọng.

Vợ mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm, chồng nhận cuộc điện thoại bất ngờ

Những ngày qua, trên mạng xã hội anh Lê Hoàng Bảo, liên tục chia sẻ thông tin tìm kiếm chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), mất tích khi đi giao mỹ phẩm sáng 6/4, khi đi giao mỹ phẩm cho khách.

Vo mat tich khi di giao my pham, mất tích khi đi giao hàng, vợ mất tích, tìm vợ mất tích, chồng đi tìm vợ, tìm vợ mất tích ở Tây Ninh, tin xã hội, xã hội, tin mới nhất, an ninh hình sự, tin pháp luật - 1

Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi đi giao mỹ phẩm. (Ảnh FB) 

Theo anh Bảo, chị Quỳnh là vợ của anh, làm nghề buôn bán hàng mỹ phẩm đã hơn 1 năm qua nên thường xuyên đi giao hàng cho khách đặt mua.

Sáng 6/4, chị Quỳnh nhận được đơn hàng của khách đặt mua tại tỉnh Bình Dương và Tây Ninh nên chạy xe máy Atila Alizabeth BKS 70E1-117.75 đi giao hàng.

Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Quỳnh về, anh Bảo sốt ruột gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Liên lạc với bạn bè chị Quỳnh, không ai có tin tức gì.

Lo sợ có chuyển chẳng lành, anh Bảo quyết định đăng tải lên mạng xã hội tìm kiếm vợ, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) để được hỗ trợ.

Vo mat tich khi di giao my pham, mất tích khi đi giao hàng, vợ mất tích, tìm vợ mất tích, chồng đi tìm vợ, tìm vợ mất tích ở Tây Ninh, tin xã hội, xã hội, tin mới nhất, an ninh hình sự, tin pháp luật - 2

 Anh Bảo đăng tải thông tin tìm kiếm vợ mất tích

Khi thông tin đăng tải tìm kiếm chị Quỳnh chưa lâu, ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân chị Quỳnh bất ngờ có dòng tin nhắn phản hồi như sau:

"Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả... Làm ơn... ngưng tìm kiếm! Câu like mất tích".

a123.45

 Phản hồi trên trang Facebook chị Quỳnh được cho là giả mạo

Khi nhận được dòng tin nhắn được cho là của chị Quỳnh, người nhà, bạn bè liên tục gọi điện, nhắn tin nhưng đều không có sự phản hồi lại. Sau đó, Facebook của chị Quỳnh đột nhiên bị khóa.

Trước sự việc trên, trả lời VTC News, anh Bảo cho biết đã 3 ngày trôi qua, anh vẫn không nhận được thông tin gì về vợ.

“3 ngày rồi, tôi vẫn chưa có tung tích gì về vợ. Chắc chắn, vợ tôi đang có chuyện gì đó không hay. Bình thường, 2 vợ chồng sống hòa thuận, không có mâu thuẫn, xích mích gì cả. Trước giờ, khi đi giao hàng, vợ tôi chưa bao giờ về muộn như thế này”, anh Bảo lo lắng.

Vo mat tich khi di giao my pham, mất tích khi đi giao hàng, vợ mất tích, tìm vợ mất tích, chồng đi tìm vợ, tìm vợ mất tích ở Tây Ninh, tin xã hội, xã hội, tin mới nhất, an ninh hình sự, tin pháp luật - 3

Chiếc xe chị Quỳnh đi giao hàng. (Ảnh FB) 

Cũng theo anh Bảo, sau khi chia sẻ thông tin tìm kiếm vợ mình, nhiều người đã đồng cảm chia sẻ tìm kiếm nhưng cũng có một số người không tin, cho rằng anh đăng tải câu like bán hàng.

“Tôi có bị gì đâu mà đem chuyện vợ mất tích ra để đùa giỡn, câu like bán hàng. Những ngày qua, 2 đứa con nhỏ tôi nhớ mẹ, khóc thảm thiết khiến tôi rất đau lòng. Giờ tôi chỉ cầu mong vợ tôi bình an, sớm trở về với chồng con”, anh Bảo cầu nguyện.

Gia đình anh Bảo mong ai có thông tin về chị Như Quỳnh, xin liên lạc qua số điện thoại: 0961 172 172.

Video: Cô gái mất tích bí ẩn sau khi đi làm hộ chiếu

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn