Chọn xe công nghệ hay xe truyền thống ba gác, xe thương binh?

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 12/03/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Xe công nghệ đang dần thay thế xe các loại xe chở hàng trước đây như xe ba gác, xe thương binh bởi sự tiện lợi và linh hoạt vượt trội.

Trong cuộc sống, ai cũng có lúc cần chuyển nhà, chuyển đồ hay giao hàng có kích thước quá khổ, quá tải mà các hãng giao hàng xe máy không nhận…Từ các bạn sinh viên, người lao động ở trọ cho tới những người kinh doanh, hộ gia đình đều cần sử dụng các dịch vụ giao hàng, chuyển đồ một cách khá thường xuyên.

Để tìm nhà vận chuyển, thông thường chúng ta sẽ tìm hiểu từ người thân, bạn bè hoặc lên trên mạng tìm kiếm.

Trong thời buổi công nghệ lên ngôi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công ty, cá nhân cung cấp các dịch vụ này, từ những công ty lớn uy tín, các đội đoàn xe hoạt động có tổ chức hay những cá nhân có phương tiện phù hợp.

Một trong những dịch vụ chuyển đồ quen thuộc ở các thành phố lớn là xe ba gác, xe thương binh vì tính cơ động của các loại xe này chỉ sau xe máy, có thể đi vào các ngõ ngách không quá nhỏ và thời gian vào thành phố không bị hạn chế như xe tải.

Tuy vậy, hình thức vận chuyển này cũng tồn tại nhiều nhược điểm như chi phí không rõ ràng, thời gian không chính xác. Ngoài ra, các loại xe này khi tham gia giao thông thường gây cản trở các phương tiện khác, mất an toàn khi di chuyển bởi thường chở hàng cồng kềnh kèm theo các đồ vật nguy hiểm như tôn, sắt mà không được bọc kỹ lưỡng.

Chọn xe công nghệ hay xe truyền thống ba gác, xe thương binh? - 1

Chính vì vậy, ngày nay các công ty, hộ kinh doanh khu có nhu cầu giao hàng số lượng lớn thì thường tìm kiếm những đơn vị vận chuyển uy tín, có thể xử lý được những đơn hàng cồng kềnh. Một trong những ứng dụng công nghệ giao hàng khá phổ biến hiện nay có thể kể đến Ahamove, bao gồm giao xe bán tải, xe tải nhỏ, xe tải 2T.

Với ưu điểm dịch vụ là giá cả rõ ràng hiện ngay khi đặt, gọi xe có ngay cộng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Ahamove được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng khi có nhu cầu chuyển nhà hay giao hàng.  Đặc biệt, trong thời gian ra mắt dịch vụ xe bán tải mới tại Hà Nội, Ahamove ra mắt chương trình ưu đãi đồng giá 66.000 cho mọi đơn hàng, chỉ cần nhập mã HNBANTAI66.

Chọn xe công nghệ hay xe truyền thống ba gác, xe thương binh? - 2

Việc sử dụng các dịch vụ giao hàng công nghệ hiện đại như Ahamove mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, vừa tiết kiệm thời gian gọi đơn vị vận chuyển, vừa minh bạch chi phí cùng chất lượng dịch vụ bảo đảm.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn