Chó cắn 'của quý', thầy giáo nhập viện

Sức khỏeThứ Bảy, 06/04/2013 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Một thầy giáo dạy nhạc đã phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật cấp cứu để bảo vệ một bên tinh hoàn sau khi bị chó cắn.

(VTC News) - Một thầy giáo dạy nhạc phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật cấp cứu để bảo vệ một  bên tinh hoàn sau khi bị chó cắn.

Thầy giáo Joel Goodman, 28 tuổi đã bị một chú chó tấn công trong khi chạy tập thể dục buổi sáng gần nhà.

 
Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật gấp tại bệnh  viện, Joel kể lại rằng khi anh đang chạy tập thể dục ở  khu phố gần nhà, bất ngờ một chú cho lao ra từ trong ngõ gầm gừ rồi tấn công thẳng vào háng của anh.


Khi thấy Joel nằm đau quằn quại trên đường, người chủ của con chó cũng chạy ra nhưng người chủ này chỉ dắt chú chó của mình về và nói rằng anh ta không liên quan tới việc Joe bị cho cắn.

Mặc dù vô cùng đau đớn nhưng Joel vẫn cố gắng đi vào nhà người bạn thân gần đó trong tình trạng quần đẫm máu. Ngày sau đó anh đã được đưa tới Bệnh viện Princess Alexandra để cấp cứu.

Tại đây các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật ngay lập tức để bảo vệ tinh hoàn của Joel đã bị tổn thương rất  nặng do vết cắn của chú chó.

Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp, nhưng Joel vẫn đang phải đối diện những ám ảnh về tai nạn vô cùng đáng sợ đã xảy ra quá nhanh đối với mình. Các bác sĩ cho biết mặc dù sức khỏe của Joel đã hồi phục rất tốt nhưng chắc phải  mất một thời gian khá dài anh mới có thể vượt qua nỗi sợ hãi của mình để trở lại với cuộc sống bình thường trước đây.

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang cố tuy tìm người chủ của chú chó để có thể đưa chú chó hung dữ này vào trung tâm kiểm soát động vật của thành phố trước khi nó lại tấn công những người khác.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn