• Zalo

Chiến cơ Mỹ gặp nạn đâm vào nhà dân

Thế giớiThứ Năm, 05/06/2014 02:15:00 +07:00Google News

(VTC News) - BBC đưa tin một máy bay phản lực của quân đội Mỹ gặp nạn và lao vào khu dân cư ở sa mạc California và bốc cháy dữ dội.

(VTC News) - BBC đưa tin một máy bay phản lực của quân đội Mỹ gặp nạn và lao vào khu dân cư ở sa mạc California, cách San Diego 144km về phía Đông.

Truyền hình địa phương cho biết có ít nhất 1 ngôi nhà trong thành phố Imperial đã bốc cháy sau khi vụ tai nạn xảy ra tối 4/6.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay 

Phi công đã kịp bật ghế thoát hiểm nhảy ra ngoài và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Một quan chức quân sự cho biết chiếc máy bay gặp nạn là AV-8B Harrier, đang đóng quân tại Yuma, Arizona và lao vào các nhà dân. 
Công tác cứu hộ đang được thực hiện gấp rút và chưa có thông tin thêm về người có mặt trong các ngôi nhà khi tai nạn xảy ra.

Trong khi đó, Lực lượng Lính thủy đánh bộ Mỹ cho biết một cuộc điều tra đã bắt đầu để tìm hiểu về nguyên nhân tai nạn. Adriana Ramos, người dân địa phương cho biết nhà của bà đã bị rung lắc khi chiếc máy bay rơi.

Adriana nói: "Tôi cảm thấy như có một quả bom rơi ở sân sau nhà mình. Toàn bộ căn nhà bị rung chuyển". Bà cũng cho biết khi xảy ra tai nạn đã tìm cách đưa cô cháu gái 4 tuổi và con gái 10 tuổi tìm nơi ẩn nấp.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn