Theo đánh giá tổng thể, phiên bản 86 nâng cấp cho thị trường châu Âu không có những sửa đổi về hệ thống hút gió và hệ thống xả. Phiên bản dành riêng cho thị trường châu Âu vẫn duy trì sức mạnh bằng với trước đây khi nâng cấp 197 mã lực và mô men xoắn 205 Nm.
Một trong những nâng cấp quan trọng đối với phiên bản 86 nâng cấp là chếc độ lái Track Mode hoàn toàn mới lạ. Chế độ này giúp lái xe có thể tận hưởng hiệu suất xe ở phạm vi rộng hơn trước khi bị hệ thống cân bằng can thiệp.
Theo hãng Toyota, hệ thống treo và giảm xóc đã được điều chỉnh kỹ lưỡng, cùng với đó là độ cứng thân xe tăng lên, Toyota 86 giờ đây có khả năng xử lý, độ an toàn, và tiện nghi tốt hơn bao giờ hết.
Đi sâu vào bên trong xe, cabin được nâng cấp với vô lăng đa chức năng có kích thước nhỏ hơn đường kính 362 mm. Bộ đếm vòng tua máy ở giữa cụm đồng hồ đã được định hướng lại, hiển thị 7.000 vòng/phút tại vị trí 12 giờ.
Mức tiêu hao nhiên liệu, khoảng cách hành trình, công suất và mô men xoắn, cùng một đồng hồ bấm giờ và một máy đo trọng lực, tất cả sẽ được hiển thị thông qua màn hình đa thông tin 4,2 inch mới.
Xe định hướng cho người lái là một khái niệm không bao giờ mất với Toyota. Hãng cho biết, nếu cảm giác lái không thú vị, thì đó không phải là một chiếc xe. Toyota cũng chia sẻ thêm, các dữ liệu và phản hồi thu được từ giải đua Nürburgring 24 Hours với Toyota Gazoo Racing đã ảnh hưởng tới các thay đổi cho phiên bản coupe nâng cấp cho năm 2017.
Bình luận