Chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng bắt tay với Tân Trường Sơn Group

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 05/10/2021 11:25:49 +07:00
(VTC News) -

Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Tân Trường Sơn Group tự hào trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Điều này cho thấy chất lượng cửa của Tân Trường Sơn Group đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các công trình, xứng đáng là đơn vị cung cấp cửa hàng đầu Việt Nam.

Vinhomes Central Park Tân Cảng 

Đây là dự án sở hữu những căn hộ cao cấp bậc nhất với thiết kế sang trọng, dành riêng cho giới siêu giàu. Điểm nhấn của tổ hợp này là tòa Landmark 81 - Tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay.

Chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng bắt tay với Tân Trường Sơn Group - 1

Vinhomes Central Park Tân Cảng - “Trái tim” của khu vực phía Đông Sài Gòn

Là một trong những nhà cung cấp góp phần kiến tạo nên siêu phẩm này, Tân Trường Sơn Group luôn coi Vinhomes Central Park Tân Cảng là một mốc son trong sự phát triển của tập đoàn. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, màu sắc, thiết kế tinh tế, sang trọng, sản phẩm của Tân Trường Sơn Group nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

The Metropole Thủ Thiêm 

Là dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi như hồ điều hòa, khu BBQ, khu thể thao ngoài trời, công viên ven sông,...

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa cùng sản phẩm thiết kế đồng bộ, thẩm mỹ tinh tế, màu sắc sang trọng, bền đẹp, Tân Trường Sơn Group được lựa chọn là đơn vị cung cấp hệ thống cửa cho The Metropole Thủ Thiêm, góp phần kiến tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Đặc biệt, hệ thống cửa nhôm của Tân Trường Sơn Group có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đem đến không gian sống yên tĩnh, thư giãn cho chủ nhân của những căn hộ cao cấp tại The Metropole Thủ Thiêm.

Chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng bắt tay với Tân Trường Sơn Group - 2

The Manor Hà Nội - Công trình được mệnh danh là “Paris giữa lòng Hà Nội”

The Manor Hà Nội 

Nhắc đến những công trình lớn của Tân Trường Sơn Group không thể không kể đến The Manor Hà Nội. Trong số nhiều nhà thầu nổi tiếng, Tân Trường Sơn Group vinh dự được chọn làm nhà cung cấp hệ thống cửa nhôm, cửa cuốn cho The Manor Hà Nội.

Với hệ thống cửa được thiết kế đồng bộ, thẩm mỹ tinh tế, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, Tân Trường Sơn Group góp phần tô điểm và làm đẹp thêm cho không gian kiến trúc cổ điển, pha chút lãng mạn của The Manor.

Khi chiêm ngắm The Manor, tất cả khách hàng đều trầm trồ trước sự cứng chắc, màu sắc sang trọng, tinh tế, đặc biệt là sự hài hòa của hệ thống cửa với kiến trúc tổng thể của The Manor.

FHome Đà Nẵng 

Với tầm view nhìn ra sông Hàn thơ mộng và biển Đông rộng lớn, FHome mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trung tâm mua sắm, phòng tập gym, nhà hàng, bể bơi,...

Tất cả các hạng mục trong FHome được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, mọi vật liệu đầu vào đều phải giám sát nghiêm ngặt. Và các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp của Tân Trường Sơn Group đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn này, góp phần tạo nên khu chung cư FHome nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng FLC Thanh Hóa 

FLC Thanh Hóa là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng bắt tay với Tân Trường Sơn Group - 3

FLC Thanh Hóa - Cuộc “lột xác” ngoạn mục cho lĩnh vực du lịch tại Sầm Sơn

Là một trong những nhà sản xuất, phân phối cửa cuốn, cửa nhôm hàng đầu tại Việt Nam, Tân Trường Sơn Group nhanh chóng trở thành nhà đơn vị cung cấp cửa nhôm hệ cho dự án FLC Thanh Hóa, góp phần tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho khu du lịch nghỉ dưỡng số 1 tại miền Bắc.

Masteri Nam An Khánh 

Masteri Nam An Khánh là tổ hợp biệt thự, nhà liền kề, nhà phố cao cấp được bao quanh bởi cây xanh, hồ điều hòa, mang đến không gian sống lý tưởng, đẳng cấp Quốc tế. Dự án thu hút nhiều tên tuổi lớn tham gia như Vingroup, nhà thầu Coteccons,...

Trong số đó, Tân Trường Sơn Group vinh dự được lựa chọn là đối tác cung cấp hệ thống cửa cuốn, cửa nhôm chất lượng cao, thiết kế đồng bộ, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, xứng đáng với định vị cao cấp của khu đô thị Masteri Nam An Khánh.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên 

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại đầu tiên của Tập đoàn Aeon tại Hà Nội với đầy đủ không gian như nhà hàng, siêu thị, giải trí,...

Nhà thầu chính Coteccons đã lựa chọn Tân Trường Sơn Group làm nhà cung cấp cửa nhôm hệ, vách kính. Nhờ hệ thống cửa, vách kính thiết kế đồng bộ, chắc chắn trong từng chi tiết, Tân Trường Sơn Group góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ, thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh tại Aeon Mall Long Biên.

Trên đây là một số công trình tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm của Tân Trường Sơn Group. Đó cũng là những mốc son khẳng định thực lực của Tập đoàn Tân Trường Sơn trong ngành sản xuất cửa, xứng đáng vị thế “Ông chủ ngành cửa” Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.combossdoor.vn - bosswindow.vn

Hotline: 1900 636 007 

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn