Chia sẻ 'tự hào' vì chồng, vợ Phạm Anh Khoa bị 'ném đá'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 07:15:00 +07:00

Lên tiếng tự hào về chồng nhưng sau đó, vợ Phạm Anh Khoa phải thay đổi chia sẻ của mình.

Chiều 12/5, sau nhiều ngày liên tục bị tố tấn công tình dục, Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng bị nhận xét là vòng vo, mập mờ. Trong khi đó, Mây Phạm (Thùy Trang) - vợ của Phạm Anh Khoa chia sẻ đoạn video chồng cô lên tiếng và cho biết mình "rất tự hào" về chồng.

Ngay lập tức, chia sẻ này của Mây Phạm lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến cô nhận hàng loạt "gạch đá" từ cư dân mạng. Theo đó, khán giả thắc mắc không hiểu tại sao cô có thể tự hào về một người chồng từng bị tố cáo quấy rối tình dục.

"Không hiểu chị vợ sao có thể tự hào về một người chồng như vậy, thậm chí anh ta còn cho rằng vỗ mông trong showbiz cũng giống một cách chào hỏi, nghe qua thấy buồn cười", "hết chuyện hay sao mà tuyên bố tự hào về người chồng bị tố cáo tình dục" - hai trong số nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Thế nhưng sau đó, vợ của Phạm Anh Khoa đã sửa lại câu chia sẻ của mình "Nhìn nhận và thay đổi".

4567

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau nhiều ngày im lặng.

Chiều 12/5, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng sau khi liên tiếp bị tố cáo quấy rối tình dục đồng nghiệp nữ.

"Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho những lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn đã làm mọi người thất vọng”.

Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào. Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ.

Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình"- Phạm Anh Khoa nói.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa mập mờ, vòng vo. Trong khi đó, 2 nhân vật từng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa là vũ công Phạm Lịch và NTK - stylist M.P cho biết họ không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Video: Phạm Anh Khoa lên tiếng khi bị tố quấy rối tình dục

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn