Là mẫu xe thể thao hút khách, Chevrolet Corvette C8 Stingray vừa được hãng độ đến từ Đức SlyStyle Performance thay đổi diện mạo và khả năng vận hành tối ưu hơn.
Phần đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn với nhiều chi tiết khí động học được bổ sung. SlyStyle Performance cho biết kết cấu này tăng thêm 50 kg lực ép tại cầu trước.
Bộ mâm đúc 10 chấu liền khối có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau. Hệ thống treo cũng được hạ thấp khoảng 20 mm.
Ốp 2 bên hông xe là một chi tiết mới, giúp điều chỉnh luồng không khí cũng như làm giảm hiện tượng nhiễu động gió tại khu vực này.
Cánh gió phía sau có thiết kế tương đồng với gói nâng cấp Z51 Performance chính hãng. Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ, chi tiết này tạo ra một lực ép lên đến 80 kg lên cầu sau.
Hệ thống ống xả kép Grail có đường kính lên đến 114 mm, mang đến âm thanh và hiệu suất phấn khích hơn. Tùy chọn này có mức giá dao động khoảng 5.533 - 6.853 USD.
Corvette C8 Stingray phiên bản Mỹ được trang bị động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, công suất 497 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, mạnh hơn 41 mã lực so với dòng C7.
Chủ nhân chiếc xe có thể nâng cấp tùy chọn Z51 Performance và hệ thống ống xả thể thao NPP, giúp công suất có thể tăng lên mức 502 mã lực và mô-men xoắn 637 Nm.
Tuy nhiên tại châu Âu, Corvette C8 bị giới hạn mức công suất ở mức 475 mã lực và mô-men xoắn 616 Nm, nhằm tuân thủ một số quy định về khí thải.
SlyStyle Performance đã nâng cấp một số chi tiết tại động cơ như lọc gió cường độ cao K&N, cửa gió và cửa ống xả được thay đổi, bình gom dầu thừa hoàn toàn mới...
Với gói nâng cấp Stage 1 và Stage 2, công suất của chiếc Corvette C8 có thể đạt mức 485 mã lực và mô-men xoắn 610 Nm khi đo trực tiếp tại bánh xe.
Hãng độ chưa cung cấp hiệu suất vận hành mới, tuy nhiên cho biết chiếc xe có khả năng tăng tốc 100 - 200 km/h nhanh hơn bản tiêu chuẩn khoảng 0,5 giây.
Trong tương lai, SlyStyle Performance sẽ tiếp tục nâng cấp bộ điều khiển trung tâm ECU để chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray có hiệu suất tối ưu hơn.
Bình luận